Bị xe tông bay lên nóc ô tô nhưng người phụ nữ vẫn bất chấp làm hành động này khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị tai nạn, một người phụ nữ vẫn bình thản lấy điện thoại ra để "sống ảo" trên nóc ô tô.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ gặp tai nạn giao thông nhưng vẫn bình thản "sống ảo" khiến ai nấy đều xôn xao.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, một chiếc ô tô bán tải vừa xảy ra va chạm với một xe máy phân khối lớn ở giữa đường. Cú va chạm mạnh khiếc xe máy đổ xuống đường, còn người phụ nữ thì bị văng lên trên nóc ô tô. 

Người phụ nữ nằm trên nóc ô tô chụp ảnh

Người phụ nữ nằm trên nóc ô tô chụp ảnh "tự sướng" sau khi xảy ra va chạm.

Đáng nói, dù sau cú va chạm phải nằm trên nóc xe ô tô nhưng người phụ nữ này vẫn bình tĩnh chụp vài tấm ảnh "selfie" hiện trường để thông báo mình vẫn ổn. Mặc cho người dân đứng đông tại hiện trường, người phụ nữ này vẫn cứ nằm im tại chỗ để chụp ảnh khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. 

Hình ảnh khiến nhiều người ngán ngẩm.

Hình ảnh khiến nhiều người ngán ngẩm.

Câu chuyện cũng những hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều khó hiểu với hành động của người phụ nữ này. Số khác thì chỉ trích người phụ nữ quá sa đà vào việc sống ảo mà quên luôn cả sức khỏe của mình.

"Đời có nhiều người không thể hiểu nổi. Nằm trên đấy hay đi xuống thì có ảnh hưởng gì đến hiện trường tai nạn không?", một dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn