Cẩm Ly thú nhận lý do sứt mẻ tình cảm với em gái ruột Minh Tuyết

( PHUNUTODAY ) - HLV Cẩm Ly đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ chị em sứt mẻ với ca sĩ Minh Tuyết, khiến nhiều người xôn xao.

Trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018", hai bé Hải An (9 tuổi - TP. HCM) - Minh Anh (9 tuổi - Hải Phòng) thuyết phục dàn huấn luyện với ca khúc "Chặng đường bao xa". Hai cô bé ở hai miền Nam Bắc đã gây ra cuộc “tranh cướp” giữa các huấn luyện viên.

Trước màn trình diễn này, HLV Cẩm Ly cho biết, hình ảnh của hai bé khiến cô nhớ tới thời đi hát cùng ca sĩ Minh Tuyết, từ trang phục tới phong cách lúc nào hai chị em cũng giống hệt nhau. Cả hai từng là cặp song ca nổi tiếng một thời và được mời đi diễn nhiều nơi, họ kiếm được tiền từ khi còn rất trẻ.

Cẩm Ly và Minh Tuyết một thời

Cẩm Ly và Minh Tuyết một thời

Vào năm 1997, khi Minh Tuyết sang Mỹ, cặp song ca ăn khách Cẩm Ly - Minh Tuyết chính thức tan rã. Cẩm Ly từng có lần chia sẻ rằng, cô còn muốn bỏ nghề khi thiếu vắng Minh Tuyết. Lúc đó, khi giọng ca "Xin lỗi anh" ra đi, cô không giận nhưng rất buồn, không muốn em đi chút nào. Giờ nghĩ lại, không có ngày đó thì không có Cẩm Ly và Minh Tuyết bây giờ.

Tuy cùng cha sinh mẹ đẻ nhưng hai chị em có tính tình rất khác biệt. Trong khi Cẩm Ly trầm tính, ít nói thì Minh Tuyết lại khác hẳn. Cẩm Ly tiết lộ, trong các chị em, Minh Tuyết là út nhưng lại mạnh mẽ hơn cả, là người lo toan tất cả mọi thứ từ việc nhận show, cho đến làm tài xế của Cẩm Ly những khi đi diễn xa.

Đó là lí do mà khi Minh Tuyết quyết định sang Mỹ lập nghiệp, Cẩm Ly cảm thấy rất buồn và hoang mang. Bởi với tính cách nhút nhát của mình thì việc Minh Tuyết ra đi khác nào Cẩm Ly phải giải nghệ. Tuy nhiên, Cẩm Ly vẫn rất tôn trọng ý muốn của em gái. Cũng chính Cẩm Ly là người đã cho Minh Tuyết vay tiền khi mới sang Mỹ lập nghiệp.

Sau nhiều năm lập nghiệp xa xứ với những thăng trầm, khó khăn, Minh Tuyết hiện đang là gương mặt được nhiều người yêu mến, quý trọng, những năm gần đây cô cũng chăm chỉ về nước tham gia làm giám khảo, biểu diễn trong các show ca nhạc.

Empty

Trong khi đó, Cẩm Ly cũng là tên tuổi đã được định hình trong làng âm nhạc Việt, có sự nghiệp solo thành công, ngồi ghế nóng hàng loạt chương trình. Minh Tuyết cho rằng, chính sự ra đi của cô mà Cẩm Ly đã không còn là “chị Tư” nhút nhát khi xưa. Cẩm Ly đã có sự nghiệp vững chắc, bên cạnh gia đình hạnh phúc và hai con ngoan ngoãn.

Minh Tuyết được biết đến là một trong những ca sĩ Hải ngoại được yêu thích tại Việt Nam. Cô kể: "Năm 2000, tôi đã làm live show đầu tiên ở Sài Gòn. Tôi rất vui vì live show đó được đón chào nồng nhiệt. Tôi có tính hay lo nên mỗi lần làm show là lo lắng lắm, phải đầu tư luyện tập rất nhiều. Bởi thế, tôi chưa dám làm live show riêng tại Hà Nội."

Trước những ý kiến rằng có chị gái Cẩm Ly và Hà Phương giàu có như vậy chắc hẳn cô sẽ được hỗ trợ nhiều về kinh tế, về điều này Minh Tuyết phủ nhận: "Mọi người hay nói tôi có chị gái giàu nên sẽ hỗ trợ kinh phí làm show. Nhưng đó là chị tôi giàu chứ tôi đâu có giàu, tôi làm sao lấy tiền của chị được".

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, ca sĩ Minh Tuyết lần đầu thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với chồng Việt kiều. Theo đó, giọng ca "Xin lỗi anh" cho biết, cuộc sống của cô ở Mỹ khá bình yên, cô vẫn đi show đều ở nước ngoài và cả Việt Nam. Nói chung, công việc vẫn ổn định và hoạt động đều đặn như trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link