Sự trùng hợp bất ngờ giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự trùng hợp giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương sau khi ly hôn.

Xuất thân là một người mẫu, Quách Ngọc Ngoan ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng với vẻ ngoài đầy nam tính và lịch lãm. Thế nhưng có lẽ biệt danh trên chỉ đúng trong thời điểm cách đây vài năm. Tại sao à, hãy nhìn thấy hình ảnh hiện tại của chàng trai từng làm bao cô gái "chết mê chết mệt" năm nào, bạn tức khắc sẽ rõ...

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương kết hôn với nhau vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, nữ diễn viên đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo nhưng dư luận vẫn dễ dàng đoán ra lý do của sự đổ vỡ này.

5433quachngocngoan-152333655508752370348

Quách Ngọc Ngoan là một người đào hoa, đa tình và có sự nghiệp thành công. Thế nhưng, trước và sau khi kết hôn, nam diễn viên nhiều lần bị bắt gặp cặp kè, thân mật với người khác phái nhưng đều được vợ bỏ qua. Cuối cùng, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan "đường ai nấy đi" sau 2 năm gắn bó.

Sau một thời gian dài chỉ trích nhau trên mặt báo, cả hai đã bình thường hóa quan hệ và hiện này đều đang hạnh phúc bên tình mới. Điều kỳ lạ là, họ đã có những lựa chọn thật mạnh mẽ khi Lê Phương quyết định gắn bó với bạn trai kém 7 tuổi, ngược lại, Quách Ngọc Ngoan lại tình cảm thân mật với nữ doanh nhân Phượng Chanel hơn anh cũng 7 tuổi.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Có thể thấy, kể từ khi ly hôn Lê Phương đến nay, Quách Ngọc Ngoan hạn chế hoạt động showbiz, anh chỉ nhận lời tham gia một vài dự án điện ảnh và chủ yếu dành thời gian chăm lo gia đình. Chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan với Phượng Chanel sau hai năm cũng bớt ồn ào trên mặt báo và đã dần được dư luận công nhận.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan liên tục dành cho bạn gái lớn tuổi những hành động lãng mạn. Anh còn thường xuyên làm thơ để tặng Phượng Chanel trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mỗi khi được hỏi về chuyện đám cưới, cả hai đều từ chối trả lời.

Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sống cả ở Hà Nội lẫn TP.HCM, mỗi khi có sự kiện trong làng giải trí, cặp đôi vẫn thường xuất hiện cùng nhau./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link