Vợ "khôn ngoan" và tuyệt chiêu khiến chồng không thể mê ai khác ngoài vợ

( PHUNUTODAY ) - Người vợ biết mỉm cười đúng lúc, khiến chồng cảm thấy thanh thản, nhẹ nhàng sau một ngày làm việc vất vả lúc nào cũng sẽ được yêu thương hơn một người lúc nào cũng cau có.

 Nụ cười

Luôn giữ nụ cười trên môi mỗi ngày. Không có gì tuyệt vời hơn khi anh ấy trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi và nhìn thấy nụ cười của vợ. Hãy giữ sự tươi tắn đó mọi lúc mọi nơi để chồng thấy nhà là một nơi thật dễ chịu. Đừng bao giờ để khuôn mặt cau có, bực bội xuất hiện trong tổ ấm của mình. Bằng cách đó bạn đang lan truyền đi một cảm giác khó chịu tương tự cho anh ấy.

Chăm sóc vẻ ngoài của chính mình

Không phải chỉ khi đi ra ngoài, cần trưng diện trước mọi người mới mặc đẹp, trang điểm… Chồng là người cần nhất để bạn chứng minh với anh ấy rằng bạn đẹp. Vì thế, ngay cả khi chỉ có hai vợ chồng, ở trong nhà, bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc váy quyến rũ, sử dụng nước hoa, đánh một chút son môi, má hồng cho thêm phần rực rỡ.

yeu-vo

Nấu những món ăn ngon cho chồng

Tất nhiên, người vợ đảm đang không nhất thiết phải là một đầu bếp giỏi nhưng nếu muốn được chồng yêu thương thì bạn cần học cách nấu ăn thật ngon những món mà chàng thích. Không nhất thiết phải là cao lương mỹ vị mà có thể chỉ là những món ăn dân dã hàng ngày nhưng lại hợp với khẩu vị của chàng. Có như vậy, mỗi khi đi đâu xa, chàng sẽ luôn nhớ đến những món ăn do bạn nấu và nhanh chóng muốn trở về nhà.

Mặc những bộ đồ mà anh ấy yêu thích

Khi bạn có ý thức mặc những bộ trang phục mà chồng thích, nó cho thấy rằng bạn vẫn còn muốn đẹp trong mắt chồng, đấy là biểu hiện của tình yêu. Não bộ của con người phản ứng nhanh với những tín hiệu của thị giác. Như vậy, khi một người đàn ông nhìn thấy người phụ nữ nữ mà anh ta yêu thương ăn mặc thanh lịch, phù hợp và điều đó là vì anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ cảm nhận được tình yêu từ vợ.

Tạo cho anh ấy một khoảng không gian riêng

Đôi khi đàn ông rất khó để nói những gì anh ấy muốn. Những điều mà anh ấy không nói có thể là vì sự nhút nhát hoặc vì anh ấy sợ làm tổn thương vợ mình. Anh ấy không dám nói rằng anh ấy cần một chút thời gian với bạn bè vì nó có thể làm bạn cảm thấy dường như chồng không muốn ở bên mình. Do đó, hãy cho anh ấy một khoảng thời gian, không gian riêng, khuyến khích anh ấy có sở thích, có quan hệ xã hội khác. Như vậy niềm tin và tình yêu trong anh ấy sẽ tăng lên.

Sự thân mật thể xác trong hôn nhân

Gần gũi thể xác là điều cần thiết cho cuộc sống và hạnh phúc của vợ chồng. Nó không thể nào bị bỏ qua. Tình dục có hai tác dụng đối với mỗi cặp vợ chồng: một là về mặt sinh học, sức khỏe. Khi họ cảm thấy thoải mái, hưng phấn, họ sẽ luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Hai, đó là cách thể hiện tình yêu sâu sắc giữa vợ và chồng.

yeu-vo.01

Hãy để chàng phải theo đuổi bạn

Đàn ông khá tham lam, vừa muốn vợ phải thật đảm đang, hiền thục, đoan trang ở ngoài xã hội nhưng lại vừa muốn vợ phải thật nóng bỏng trên giường.

Hãy để anh ấy luôn phải chinh phục bạn bằng sự nổi loại, bằng bản năng của phụ nữ, hãy cùng chàng khám phá những điều mới mẻ trong chuyện phòng the của hai vợ chồng. Chỉ cần một chút táo bạo, một chút cuồng dại, một chút tinh nghịch và một chút chủ động trong cuộc yêu. Đây là điều rất quan trọng khiến chàng không thể xa rời bạn.

Hãy luôn dịu dàng và quan tâm chàng

Khó có người đàn ông nào lại cưỡng lại được những cử chỉ dịu dàng và quan tâm của một người phụ nữ. Chỉ cần một hành động đơn giản như mang cho chàng một tách cà phê hay một bữa điểm tâm đêm khi chàng đang bận rộn với công việc cũng đủ thấy sự quan tâm của bạn dành cho chàng rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link