Camping – xu hướng du lịch độc đáo cho các gia đình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Du lịch camping đã không còn xa lạ với nhiều. Nhưng thời gian qua, xu hướng này bắt đầu đưởng hướng ứng nhiều từ các bà mẹ trẻ.

Đưa cả nhà cùng đi du lịch, đây chắc chắn là mong ước của rất nhiều bà mẹ. Tuy nhiên, đối với các bà mẹ con còn nhỏ thì việc đi du lịch xa thường gặp nhiều khó khăn. Đồ đạc lỉnh kỉnh, con cái mệt mỏi vì phải đi nhiều địa điểm khác nhau,… Đó là lý do mà nhiều bà mẹ hiện nay chọn du lịch camping cho cả gia đình.

Du lịch camping đang được nhiều gia đình lựa chọn

Du lịch camping đang được nhiều gia đình lựa chọn

Camping là hình thức du lịch cắm trại. Điều thích thú nhất ở hình thức du lịch này là cả gia đình bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành. Hơn nữa, camping cũng rất an toàn với cả những gia đình có con nhỏ.

Nếu thời gian nghỉ không nhiều, bạn có thể bố trí đi vào 2 ngày cuối tuần ở những địa điểm gần nơi bạn sinh sống. Một bãi cỏ rộng, 1 dòng suối mát, vậy là đã đủ để cả gia đình tận hưởng trọn vẹn ngày cuối tuần bên nhau.

Thay vì ôm điện thoại, bạn có thể cùng con khám phá khung cảnh thiên nhiên, chạy nhảy trên bãi cả, thả diều, câu cá,…

Mỗi khu camping sẽ cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị riêng. Và đặc biệt là gia đình bạn sẽ có vô vàn những bức ảnh sống ảo.

Camping giúp trẻ có nhiều trải nghiệm lý thú

Camping giúp trẻ có nhiều trải nghiệm lý thú

Đặc biệt, khi đi camping ngoài quần áo đẹp và một… tâm hồn đẹp ra thì bạn cũng không cần phải chuẩn bị gì nhiều.

Nếu có nhu cầu cắm trại qua đêm bạn cần chuẩn bị một vài đồ dùng cần thiết như lều bạt, túi ngủ, đồ ăn để tự chế biến, nước uống, bàn ghế camping, đèn chiếu sáng, củi,… Hầu như những thứ này bạn đều có thể thuê được ở các cửa hàng cho thuê chuyên dụng hoặc thuê ngay tại các homestay nơi bạn camping.

Nếu lo ngại con nhỏ nghỉ qua đêm trong lều không an toàn, bạn có thể book dịch vụ ăn ngủ với homestay.

Đưa con về gần với thiên nhiên không chỉ là cách mẹ dạy con yêu thiên nhiên hơn mà còn giúp cả gia đình có thêm nhiều kỉ niệm bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link