Điểm danh những kiểu tóc đơn giản, trẻ trung, thanh lịch và đẹp mà Song Hye Kyo đã lăng xê rất thành công

( PHUNUTODAY ) - Tất cả những kiểu tóc dưới đây đều được Song Hye Kyo tích cực lăng xê và đưa trở thành xu hướng làm đẹp.

Song Hye Kyo - biểu tượng nhan sắc của xứ sở kim chi trong 2 thập kỷ liên tiếp, người truyền cảm hứng cho vô số xu hướng thời trang và làm đẹp. Bởi độ nổi tiếng rộng lớn của mình mà những kiểu tóc của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" lại lập tức trở thành xu hướng không chỉ giới trẻ săn đón mà cả giới trung niên yêu thích.

Tuy vậy phải công nhận rằng những kiểu tóc mà Song Hye Kyo tin tưởng và lăng xê hầu như thường có hiệu ứng thẩm mỹ rất tốt mà lại rất trẻ trung, thanh lịch, đơn giản không cầu kỳ.

Tóc ngang vai tỉa layer kết hợp mái thưa

Chắc hẳn bạn vẫn nhớ đến 1 Song Hye Kyo "huyền thoại" ở bộ phim bom tấn "Hậu duệ mặt trời". Đây có lẽ là thời kỳ đỉnh cao nhất của Song Hye Kyo từ danh tiếng, diễn xuất và cả nhan sắc nữa. Đi cùng sự nổi tiếng bùng nổ của "Hậu duệ mặt trời" là thời trang, kiểu tóc trong phim của nữ chính đều trở thành xu hướng.

songhyekyo85

Điển hình đó chính là mái tóc ngang vai tỉa layer này của Song Hye Kyo. Đây là 1 kiểu tóc đơn giản nhưng lại rất đẹp, tôn dáng khuôn mặt và dù đã xuất hiện khá lâu thì nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

songhyekyo87
Kiểu búi thấp cùng mái thưa này của

Kiểu búi thấp cùng mái thưa này của "bác sĩ Kang" cũng lập tức trở thành xu hướng

Tóc bob ngắn ôm mặt kết hợp mái bằng

Đến với bộ phim "Cuộc gặp gỡ", Song Hye Kyo lại gây sốt với việc cắt phăn đi mái tóc dài mà thay vào đó là kiểu tóc bob ngắn vô cùng cá tính. Tưởng chừng kiểu tóc này không hợp với đội tuổi U40 của cô nhưng mọi cảm giác, dự đoán đều là sai số.

songhyekyo69

Song Hye Kyo quá hợp với kiểu tóc bob này bởi nó không chỉ giúp cô trẻ ra, thời thượng xu hướng hơn mà còn đem lại cho cô 1 loại khí chất thanh lịch, sang của 1 người phụ nữ thành đạt và trưởng thành mà không phải ai cũng có được

Tóc xoăn sóng bung

Sau thời gian ở ẩn, Song Hye Kyo bắt đầu quay trở lại làng giải trí Hàn Quốc với những diện mạo mới dù có gây nhiều tranh cãi nhưng với sức ảnh hưởng của cô thì mọi thứ cô diện, những kiểu tóc cô để đều trở thành xu hướng như tóc xoăn sóng bung dưới đây.

songhyekyo37

Kiểu tóc này nhìn khá mới lạ và đương nhiên điều gì mới lạ thì cũng có sức hút đặc biệt. Với kiểu tóc này, Hye Kyo còn kết hợp với cách trang điểm mắt nhũ đang rất hot nhìn càng trẻ trung thu hút hơn.

songhyekyo47

Tóc dài layer thẳng

songhyekyo88
songhyekyo90
songhyekyo3
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn