4 kiểu trang phục họa tiết có thể "ướp lạnh" mùa hè, chị em chỉ cần nhìn thôi đã thấy "mát lịm" tuyệt vời

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì tốt hơn hết bạn nên chọn những trang phục có gam màu dịu mát để tạo cảm giác thoải mái cho cả mình và người đối diện. Dưới đây là 4 gợi ý trang phục họa tiết để bạn có thể tha hồ diện để "ướp lạnh" mùa hè.

Trong những ngày hè nóng nực cực độ, ưu tiên của các nàng chính là những bộ cánh thoải mái, mát mẻ. Nhưng nếu chỉ chọn lựa kiểu dáng, chất liệu thôi thì chưa đủ, họa tiết và màu sắc cũng phải tạo cảm giác dễ chịu tuyệt đối mới được. Và những họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên này sẽ mang đến cho các nàng trọn vẹn cảm giác dịu dàng, tươi mát để quên hẳn cái nóng gần 40 độ ngoài kia.

1. Họa tiết lá xanh tươi mát

Ngoài những bông hoa điệu đà, nữ tính thì các nàng cũng không thể bỏ qua loạt items tràn ngập sắc xanh tươi mát của họa tiết lá cây. Chẳng cần chờ đến khi diện lên mình, ngắm nghía thôi đã thấy dịu dàng, dễ chịu lắm rồi.

1 cap vo chong
1 dam vang
1 giap
1 hoa ngu
1 jean

2. Họa tiết hoa

Chắc chẳng họa tiết nào có thể vượt qua được những bông hoa xinh xắn, rực rỡ sắc màu về độ nữ tính, điệu đà. Trong những ngày nắng nóng, chiếc áo blouse hay váy liền phủ hoa thực sự sẽ đem lại cảm giác tươi mát, dễ chịu vô cùng. Nếu mix cùng sandals hay chiếc túi cói, túi tote vải đơn giản thì sẽ trọn vẹn mát mẻ, thoải mái để những ngày nóng đỉnh điểm trôi qua nhẹ nhàng hơn.

1 sao viet
1 than
1 tuat
1 vay bep
1 vc
1
1aa
2 mui

3. Họa tiết nhiệt đới: cây dừa/quả dứa

Kiểu trang phục họa tiết nhiệt đới sẽ đem đến cho bạn cảm giác mát lạnh như đang ngồi trên bãi biển lộng gió. Những chiếc áo sơ mi hay sát nách in hình trái dứa hay những loài cây đặc trưng của miền nhiệt đới này còn khiến các nàng trông tràn đấy sức sống và trẻ trung hơn vài phần. Tranh thủ những ngày hè vẫn còn rực rỡ, các nàng đừng quên diện item mang họa tiết cực trendy này nhé!

2vc
3 con giap
2

4. Họa tiết quả cherry

Họa tiết quả cherry thực sự đã gây sốt ầm ĩ từ đầu hè đến giờ vì vẻ ngọt ngào, đầy nữ tính. Diện lên mình những chiếc váy liền hay áo blouse nhấn nhá vài trái cherry đỏ mọng, tươi sáng là đủ để đẹp bất chấp thời tiết nóng bức, khó chịu ngoài kia rồi.

3
3vc
4
5
6
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn