Cận cảnh cây cầu vàng với đôi bàn tay khổng lồ khiến khách du lịch choáng ngợp vì quá đẹp ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Một cây cầu nằm giữa mây trời được "nâng đỡ" bởi 2 bàn tay khổng lồ, vững chãi đang là địa điểm sốt xình xịch tại Bà Nà Hills, Đà Nẵng trong mùa du lịch hè này.

Mới đây, dân Đà Nẵng lại vừa có thêm một địa điểm chụp ảnh ”sống ảo” hoành tráng và tuyệt đẹp không thua gì các địa danh nổi tiếng ở nước ngoài. Đó là cây câu vàng có bàn tay khổng lồ ở Bà Nà Hills. 

Cầu Vàng với hai bàn tay khổng lồ

Cầu Vàng với hai bàn tay khổng lồ "nâng đỡ" đang làm điểm check-in nóng trong mùa du lịch hè này

Cầu Vàng tọa lạc ở vườn Thiên Thai của Sun World Ba Na Hills và nằm ở độ cao 1.414m so với mực nước biển. Cầu được kết nối với nhà ga Marseille và Bordeaux để đưa khách từ khu vực chân núi hay làng Pháp thăm vườn hoa.Giữa không trung, cây cầu như một "dải lụa" vàng rực rỡ dài gần 150m, gồm 8 nhịp, nhịp dài nhất: 21,2m. 

"Dải lụa" này được nâng đỡ bởi hai bàn tay khổng lồ đến choáng ngợp. Đối lập với sự sang trọng của cây cầu, hai bàn tay rêu phong tạo nên không khí cũ kĩ, hoài niệm. Theo đơn vị thiết kế, đó là bàn tay của thần núi, rút từ lòng núi đá ra một dải lụa bằng vàng để giúp cho dân làng đi đến được với vườn thiên thai. Được biết, mặt cầu có chiều cao 23,8m so với mặt đất, rộng 12,8m, đường kính các ngón tay khoảng 2m.

Hai bàn tay rêu phong đối lập với vẻ sang trọng của cây cầu tạo nên sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người

Hai bàn tay rêu phong đối lập với vẻ sang trọng của cây cầu tạo nên sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người

Từ độ cao của Cầu Vàng, bạn cũng có thể phóng tầm mắt để ngắm trọn vẹn của thành phố. Vì vậy, Cầu Vàng còn có biệt danh là "sân thượng của Đà Nẵng".

Bước trên cây cầu, du khách có cảm giác lạc vào chốn

Bước trên cây cầu, du khách có cảm giác lạc vào chốn "bồng lai tiên cảnh"

Ngay từ những bức ảnh đầu tiên được cư dân mạng chia sẻ, mọi người đã vô cùng ấn tượng với sự hùng vĩ của nơi này. Một cây cầu vàng nằm giữa trời mây, dường như đang được ”nâng đỡ” bởi  đôi tay rất chắc chắn., mang lại sự thú vị cho chính những ai đang chiêm ngưỡng hoặc đi trên cây cầu này.

Empty
Nơi đây đã trở thành địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi

Nơi đây đã trở thành địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi

Với thiết kế khác lạ và vị trí vô cùng đặc biệt này, Cầu Vàng được các kiến trúc sư đánh giá là ấn tượng không thua kém cầu treo Langkawi Sky (Malaysia) – một trong những cây cầu được bình chọn có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất thế giới. 

Cầu treo Langkawi Sky tại Malaysia

Cầu treo Langkawi Sky tại Malaysia

Không chỉ khiến giới trẻ "phát cuồng", cây cầu này cũng khiến những người nổi tiếng rất thích thú. Mới đây,Không chỉ khiến giới trẻ "phát cuồng", cây cầu này cũng khiến những người nổi tiếng rất thích thú. Mới đây, Fashion show chủ đề Dạo bước trên mây - A walk to the sky quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc trong giới giải trí đã được tổ chức chức diễn ra ngay trên cây cầu đặc biệt này.

Siêu mẫu Thanh Hằng tập catwalk trên cây cầu tuyệt đẹp này

Siêu mẫu Thanh Hằng tập catwalk trên cây cầu tuyệt đẹp này

Show

Show "A walk to sky - Dạo bước trên mây" được tổ chức trên cây cầu này

Những người mẫu như những nàng tiên lướt nhẹ trên cây cầu giữa bốn bề mây mù

Những người mẫu như những nàng tiên lướt nhẹ trên cây cầu giữa bốn bề mây mù

Hai vedette Thanh Hằng và Kỳ Duyên tự như

Hai vedette Thanh Hằng và Kỳ Duyên tự như "thần tiên tỷ tỷ" khi trình diễn trên cây cầu Vàng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link