Nhan sắc Khánh Thi thay đổi thế nào khi mang bầu lần 3 ở tuổi 41?

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận một điều rằng, Khánh Thi ngày càng xinh đẹp và cuốn hút.

Khánh Thi sinh năm 1982, là kiện tướng dancesport nổi tiếng ở Việt Nam. Cô từng giành nhiều giải thưởng danh giá như vô địch Dancesport Việt Nam mở rộng, giải AIG và giải SEA Games.

Nhắc tới Khánh Thi, nhiều khán giả nhớ đến chuyện tình thầy - trò đặc biệt của cô với cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Do khoảng cách tuổi tác chênh lệch nên Khánh Thi - Phan Hiển từng nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Empty

Trải qua nhiều thăng trầm, đến năm 2015, Khánh Thi chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho Phan Hiển khi chưa đăng ký kết hôn. Cả hai quyết định về chung một nhà để chăm sóc con trai thật tốt. Năm 2018, cô tiếp tục hạ sinh con gái. Nữ kiện tướng dancesport cho biết, Phan Hiển chín chắn và trưởng thành nhiều so với tuổi.

Trải qua hai lần sinh nở, Khánh Thi được nhận xét ngày càng trẻ trung và đằm thắm. Nhờ nhảy múa thường xuyên, Khánh Thi luôn giữ được vóc dáng thon gọn và dẻo dai.

Empty

Khánh Thi từng chia sẻ: "Từ khi xây dựng tổ ấm, tôi chọn cách lùi lại phía sau để làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho sự nghiệp cho chồng thăng hoa hơn. Tuy nhiên cũng có lúc ông xã lại trở thành điểm tựa tinh thần, giang rộng vòng tay yêu thương và xoa dịu những khó khăn mà tôi gặp phải trong cuộc sống. Đôi lúc tôi yếu lòng, thậm chí gục ngã, anh sẽ san sẻ, giúp tôi vượt qua tất cả. Chúng tôi luôn dựa vào nhau, vì nhau mà sống”.

Hiện tại, Khánh Thi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phan Hiển và 2 con. Người đẹp cũng đang mang bầu con thứ 3. Gia đình vui mừng khi chuẩn bị có thêm thành viên mới. Trong một video gần đây, Phan Hiển cho biết trải qua 2 lần chăm con, lần này anh có nhiều kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên, anh công nhận tính cách bà xã luôn khó chiều, thất thường, "thay đổi nhanh hơn cả thời tiết".

Empty

"Mỗi lần Thi mệt sẽ nói câu là "anh làm được gì cho em". Mình cố gắng nói những lời động viên để nàng ấy vui. Mình biết Thi đang nghén, khó chiều, khó chịu và khó yêu nên mình cũng ráng chiều", Phan Hiển chia sẻ.

Khánh Thi cũng bộc bạch thêm: "Khi tôi mang bầu, cảm giác được Hiển quan tâm sẽ trọn vẹn hơn bình thường. Ngày xưa khi Kubi chào đời, anh Hiển tập trung vào công việc, tập trung vào con, có tập trung vào vợ nhưng ở khía cạnh khác. Còn khi mang bầu thì có nghĩa 24/24, chồng sẽ quan tâm cả mình và em bé. Mọi "yêu sách" của mình, anh ấy sẽ phải làm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT