Cận cảnh chiếc váy dạ hội cực gợi cảm gây 'sốt' của Thùy Dung ở Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017!

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Việt Nam đã chính thức công bố bộ trang phục dạ hội tuyệt đẹp sẽ diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14/11 tới đây.

thuydung2.phunutoday.vn

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da khỏe khoắn, Thùy Dung mong muốn mang hình ảnh một cô gái nhiệt đới tự tin, duyên dáng đến với bạn bè quốc tế trong đêm Chung kết Miss International sẽ được diễn ra vào 14/11 tới đây.

thuydung4.phunutoday.vn

Bộ trang phục dạ hội được Thùy Dung diện trong đêm Chung kết được thực hiện bởi NTK Phạm Đăng Anh Thư. Chiếc đầm màu xanh ombre này khiến khán giả có thể liên tưởng đến váy dạ hội của nàng Lọ Lem trong các bộ phim chuyển thể.

thuydung1.phunutoday.vn

Chiếc đầm với thiết kế đuôi cá giúp Thùy Dung khoe khéo đường cong cơ thể một cách tinh tế mà đầy gợi cảm. Phần váy choàng phía ngoài giúp người đẹp lộng lẫy trong di chuyển nhưng vẫn phải đảm bảo sự uyển chuyển, nhẹ nhàng.

thuydung3.phunutoday.vn

Phần ngực áo được đính đá tỉ mỉ, cầu kỳ, tôn nên vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của người mặc.

thuydung6.phunutoday.vn

Mặc dù đang gặp vấn đề lớn về sức khỏe song đại diện của Việt Nam vẫn xuất sắc lọt vào top 3 bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên chuyên trang Missosology (sau đại diện Myanmar và Nepal).

thuydung5.phunutoday.vn

Trước đó, Thùy Dung cũng giới thiệu đến khán giả quốc tế bộ trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ tà áo dài của dân tộc với hình ảnh cánh cò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link