Thót tim cảnh bé trai thoát chết trong gang tấc sau khi ngã trước đầu xe container

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip của người dân ghi lại cảnh bé trai thoát chết kỳ diệu trước bánh xe tải hàng chục tấn.

Được biết, sự việc xảy ra tại Dốc Lã, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vào thời điểm này có hai học sinh nam điều khiển xe đạp đi song song sát lề đường bên phải. Do tránh chiếc xe container, một bé trai phóng xe vượt lên trước rồi leo lên vỉa hè.

Tuy nhiên, khi chưa lên tới vỉa hè thì bé trai bất ngờ trượt ngã xuống đường, suýt bị chiếc xe container cán qua người. Một người phụ nữ có mặt gần đó đã lập tức chạy lại kéo bé dậy.

Chứng kiến cảnh tưởng đó, những người xung quanh vội vàng chạy lại đỡ cậu bé. Rất may, cậu bé thoát chết trong gang tấc, chỉ một ly nữa thôi, bé đã có thể bị cuốn vào gầm xe và hậu quả chắc chắn sẽ rất nghiêm trọng. 

Ngay lập tức, người dân gần đó đã chạy lại kéo bé trai dậy và kiểm tra xem em có bị thương ở đâu không. Trong khi đó, chiếc xe đầu kéo lấn làn vẫn ung dung lướt đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

dau-xe2

 Bé trai ngã xuống đường, suýt bị container cán qua người.

Ngay lập tức sau 3 giờ đồng hồ kể từ khi đăng tải, đoạn video trên đã thu hút được 20.000 lượt xem, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ từ phía cư dân mạng.

Một số người tỏ ra bức xúc trước hành vi lấn làn và thái độ dửng dưng của tài xế lái xe đầu kéo khi suýt gây tai nạn chết người nhưng đa phần đều thở phào nhẹ nhõm và xuýt xoa rằng cậu bé thật may mắn khi thoát chết khỏi tại nạn đáng sợ như thế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn