Cận cảnh chú cá mất nửa cơ thể vẫn bơi tung tăng,sống bình thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn video về chú cá mất nửa cơ thể nhưng vẫn bơi lội tung tăng trong bể, sống bình thường khiến nhiều người ngạc nhiên.

Đoạn video được đăng tải trên kênh truyền hình Matichon TV của Thái Lan mới đây.

Anh Watchara Chote (36 tuổi), chủ nhân của chú cá cho biết, anh đã phát hiện con cá bị mất nửa cơ thể nhưng vẫn sống sót tại một khu chợ bán cá Ratchaburi, Thái Lan. Sau đó, anh đã mua con vật đáng thương về nhà nuôi và đặt tên cho nó là “Một nửa”.

Chú cá mất nửa cơ thể vẫn bơi tung tăng, sống bình thường.

“"Một nửa" gặp nạn khi nó cố nhảy ra khỏi bồn bằng xi măng, xương nó bị gãy rồi mục nát, làm chiếc đuôi rời khỏi cơ thể. Nhưng nó vẫn may mắn sống sót”, Chote cho biết.

Clip chú cá mất nửa cơ thể vẫn bơi tung tăng, sống bình thường.

Trong thời gian này, Chote đã đưa I-Half tới một số ngôi làng quanh vùng để người dân chiêm ngưỡng. Mặc dù vậy, chú cá đáng thương của Chote chỉ có thể sống được 6 tháng. Sau khi chú cá chết, nhiều người đã quyên góp để Chote mua một cỗ quan tài cho chú cá yêu quý của anh.

8 xe máy tiết kiệm xăng nhất hiện nay
8 xe máy tiết kiệm xăng nhất hiện nay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Honda Vision 2015, SYM Attila Passing EFI, Yamaha Nozza, Yamaha Cuxi, Piagio Zip… là những mẫu xe máy tiết kiệm xăng nhất hiện nay.
Kinh hoàng phát hiện “sinh vật lạ” lúc nhúc trong quả cam tươi
Kinh hoàng phát hiện “sinh vật lạ” lúc nhúc trong quả cam tươi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi ăn nửa quả cam, người phụ nữ mới bàng hoàng phát hiện trong cam có rất nhiều dòi. Cô phải nhập viện ngay sau đó vì bị ngộ độc.
Lịch nghỉ Tết nguyên đán Bính Thân 2016
Lịch nghỉ Tết nguyên đán Bính Thân 2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông báo của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT