Nhã Phương bất ngờ 'đăng đàn' đầy ẩn ý, tiết lộ việc chia tay Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái đầy ẩn ý và tâm trạng của Nhã Phương khiến không ít người lo lắng về mối quan hệ giữa cô và Trường Giang.

Gần đây, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến xôn xao dư luận. "Khi ta đem hết lòng, hết cả trái tim để yêu một người, ta sẽ chẳng nghĩ đến những đớn đau có thể xảy ra. Chỉ đến khi những ngày tháng hạnh phúc đó trở thành quá khứ, có người sẽ nhớ, có người sẽ quên, sẽ có cả những nỗi nhớ day dứt khôn nguôn” - nữ diễn viên viết.

nhaphuong1.phunutoday.vn
 Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý, ám chỉ chuyện chia tay Trường Giang?

Dù không nhắc đích danh ai song Nhã Phương khiến nhiều người đồn đoán rằng, cô đang nói đến chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang. Thông tin này càng được cho là “xác thực” khi gần đây cặp đôi không còn xuất hiện chung trong các sự kiện. Họ cũng hiếm khi chia sẻ về đối phương trên trang cá nhân. Mới đây, Trường Giang còn vướng phải nghi vấn tình cảm với hotgirl Sam khi cùng nhau hợp tác một dự án phim.

Tuy nhiên, đại diện của Nhã Phương lập tức phủ nhận tin đồn. Người này cho hay: “Những gì Phương chia sẻ trên trang cá nhân chỉ là nội dung nằm trong MV ca nhạc mà cô ấy đóng chính. Vì quá nhập tâm với vai diễn này nên Nhã Phương đã viết vài dòng tâm sự về câu chuyện bi thương của nhân vật, hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân”.

Đại diện của nữ diễn viên nói thêm, thời gian qua Nhã Phương và Trường Giang ít nhắc đến nhau trên báo giới, truyền thông vì không muốn chuyện tình cảm của cả hai bị chú ý quá mức. Hiện, Nhã Phương chỉ muốn tập trung vào công việc và mong được khán giả công nhận là một diễn viên thực thụ.

nhaphuong2.phunutoday.vn
 Tuy nhiên, những dòng tâm trạng trên chỉ là câu chuyện nằm trong MV mới của Nhã Phương?

Mặc dù vậy, không ít người vẫn đặt nghi vấn trục trặc tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương bởi đây không phải lần đầu tiên, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng, buồn bã, thậm chí là đau khổ trong tình yêu.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong gần hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, cặp đôi bị đồn đường ai nấy đi khi Nhã Phương lộ ảnh thân mật với một nghệ sĩ đàn em hay lúc Trường Giang bị phanh phui quan hệ với Quế Vân. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định đây chỉ là tin đồn không chính xác. Anh "Mười Khó" từng khẳng định: "Không bao giờ có chuyện tôi buông tay Nhã Phương".

Xem thêm:

1. Vbiz 03/01: Phản ứng của con gái Phương Thanh khi mẹ lấy chồng, Mai Phương Thúy 'trần tình' tin đồn kết hôn, sinh con

2. Sau ly hôn Trung Nghĩa, MC Hoàng Linh lên xe hoa lần 2 với bạn trai kém tuổi?

3. Bất ngờ danh tính nam MC sẽ thay thế Xuân Bắc dẫn dắt 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 4

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn