Khẳng định không quan tâm đến cát-xê, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh gây sốc với sự thật đáng ngờ

( PHUNUTODAY ) - Từng khẳng định khồn quan tâm đến cát-xê, nữ diễn viên Phương Oanh gây sốc khi ở hữu xe hơi riêng, ở trong căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội ở tuổi 30.

Thời gian trở lại đây, cộng đồng mạng đã vô cùng thân quen với cái tên Phương Oanh. Từng khẳng định Phương Oanh nhận lời tham gia một chương trình vì đó là chương trình cô thích chứ không quan trọng cát-xê là bao nhiêu.

Theo đó, Phương Oanh chia sẻ: "Tôi sống rất thoáng và hưởng thụ trong giới hạn mình có. Tôi không để mình thiếu cái gì và không để cho mình bị tụt hậu, “sướng khổ tại tâm”, mình có bao nhiêu thì sẽ sống bấy nhiêu".

7.

Được biết hiện tại, nữ diễn viên đang sống một mình trong căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 tại Hà Nội. Theo đó, tất cả nội thất trong nhà đều có thiết kế Âu châu sang trọng, được cô bố trí, sắp xếp theo phong cách hiện đại, màu sắc tinh tế.

Empty
Empty
Empty

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp, Phương Oanh cũng tự mua xe hơi từ cách đây vài năm để thuận tiện cho công việc. Được biết xê hộp của nữ diễn viên có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Empty
Empty

Được biết thời gian trước đây, Phương Oanh từng sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên sau này vì quá bận rộn với công việc phim ảnh, cô đã dừng lại việc kinh doanh của bản thân.

Empty

Tự nhận mình là một tín đồ thời trang, Phương Oanh cho biết cô không thích những thứ quá cầu kỳ nhưng vẫn thích diện đồ đẹp như bao phụ nữ khác. 

Phương Oanh là một cái tên không còn xa lạ với những khán giả yêu thích phim truyền hình. Để lại dấn ấn khó phai trong lòng khản giả, Phương Oanh ghi điểm khi góp mặt trong những bộ phim ăn khách như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Lặng yên dưới vực sâu và không thể không nhắn đến Quỳnh búp bê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn