3 đặc điểm của người phụ nữ vượng phu ích tử, phúc dày đức vượng, quý hiển trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vượng phu ích tử không chỉ thể hiện qua tướng mặt, lá số tử vi, mà còn nằm ở nhân cách. Dưới đây là 3 đặc điểm của người phụ nữ phúc dày đức vượng, quý hiển trọn đời.

1. Hiếu thuận với cha mẹ

Phật dạy: Trong mỗi gia đình luôn tồn tại 2 vị Phật sống chính là cha và mẹ. Người phụ nữ hiếu thảo là không lãng quên ân nghĩa sinh thành, luôn nghĩ cách phụng dưỡng. Thương được cha mẹ mình, mới có thể hiếu kính cha mẹ chồng.

phuc-day

Người phụ nữ hiếu thuận với cha mẹ là bảo vật của trời đất, sinh ra đã đã nhận được sự che chở của các đấng tối cao, một đời thuận lợi, sung túc vui vẻ. Họ chính là mẫu vượng phu ích tử điển hình.

2. Có lòng biết ơn

Ân nghĩa chính là gốc rễ làm người. Phụ nữ có lòng biết ơn, ăn quả luôn nhớ ơn kẻ trồng cây là người l sống có trách nhiệm, tự lập, tự tôn. Từ tận trong sâu thẳm, họ luôn theo đuổi một cuộc sống nhân sinh ấm áp, trân trọng mọi yêu thương, bao dung với mọi người. Đây là mẫu phụ nữ vượng phu ích tử đáng trân trọng, với họ những lòng tốt họ nhận được, dù là bất cứ ai, đều không phải là thứ sẵn có, chuyện đương nhiên. Có ơn có trả cũng là một cách tích đức, mang lại may mắn cho mình và phúc hạnh cho chồng con. 

nguoi-nhieu-duc

3. Biết hưởng thụ cuộc sống trong giới hạn cho phép

Phụ nữ nếu chỉ quẩn quanh trong xó bếp, an phận thủ thường sẽ vô cùng thiệt thòi. Phụ nữ muốn được chồng tôn trọng, được người kính phục, phải biết sống cho mình. Thế nên, phụ nữ hãy biết cách tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn nhất. Hãy khiến bản thân ngày càng trở nên xinh đẹp, thông minh và hiểu chuyện. Như vậy, bạn sẽ khiến bản thân ngày càng mạnh mẽ, đồng thời trở thành người phụ nữ vượng phu ích tử, làm chỗ dựa vững chắc cho chồng con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn