Cẩn thận người tuổi này sự nghiệp “lao đao khổ sở” trong tháng 11

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 11 những con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong công việc bởi vận sự nghiệp sa sút, thậm chí "thân bại danh liệt".

Người tuổi Thân

Lâm cục diện Lục Hại, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân cũng thăng trầm, nhiều biến động trong tháng 11. Nhất là khi quan điểm trong công việc của bản mệnh không được mọi người đón nhận và ủng hộ. Cảm giác lên kế hoạch làm gì cũng khó, cũng vấp phải trở ngại tứ bề

Thêm nữa, kẻ đố kị, ghen ăn tức ở xung quanh lại nhiều, lúc nào cũng rình rập chỉ chờ mệnh chủ có chút sơ hở là moi móc, phá đám cho bằng được. Sống trong tập thể mà lúc nào cũng phải rè chừng, lo lắng như thế quả thực khiến đầu óc bạn lúc nào cũng căng thẳng, không thể tập trung suy nghĩ tới những việc lớn lao. 

con-giap-xui-xeo1phunutoday

 

Thời gian từ giữa tháng trở đi, khối lượng công việc càng nhiều. Việc cứ dồn ứ lại, không được giải quyết triệt để nên cứ như mớ bòng bong, càng cố làm càng thấy rối. Áp lực công việc lớn còn khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút đáng kể. Hơn thế, bạn lại thường xuyên nổi giận vô cớ, khiến hình ảnh và uy tín bản thân giảm sút

Tuổi Ngọ

Theo quan điểm của tác giả Đổng Dị Kỳ được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), trong tháng 11, giới công chức tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn, đôi khi cảm thấy lực bất tòng tâm, khó mà hoàn thành được công việc được giao. Nguồn ảnh: Sina.

Thậm chí ở những lĩnh vực sở trường của con giáp này xưa nay luôn được mọi người tin tưởng và đánh giá cao thì nay cũng dễ gặp người đố kỵ hoặc tiểu nhân rèm pha. Sẽ có đồng nghiệp đang âm thầm cạnh tranh với bạn và luôn muốn giành lấy vị trí mà bạn đang có. Nguồn ảnh: Sina.

Lúc này vận thế đang kém, làm việc gì cũng cần phải thận trọng, cố gắng duy trì mối quan hệ hài hòa với các đồng nghiệp sẽ có lợi cho sự tiến triển của công việc. Qua thời điểm này chính là sự tích lũy năng lượng dành cho thời cơ cuối năm thay đổi vận thế của mình.

con-giap-xui-xeo-phunutoday

 

Giới doanh nhân tuổi Ngọ cần phải lưu ý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình nếu không hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng và giải quyết sẽ vô cùng rắc rối. Nguồn ảnh: Sina.

Lời khuyên: Cần phải duy trì được thái độ bình tĩnh, tránh nôn nóng thì mọi việc sẽ dần dần được giải quyết ổn thỏa. Mỗi khi công việc gặp biến động cần phải đề cao cảnh giác với vận tình cảm bởi chính vì áp lực công việc quá lớn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến nhiều mặt khác. Nguồn ảnh: Sina.

Tuổi Hợi

Xem tử vi tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Hợi đối diện với không ít thách thức và trở lực. Tuy nhiên, nếu chủ động nắm bắt, bản mệnh có thể biến thách thức thành cơ hội để tạo bước đà thành công cho chính mình.  Ngay từ bây giờ, mệnh chủ nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi biến động có thể xảy ra, dù là tồi tệ đi chăng nữa. Có như thế, khi vấn đề ập đến, bạn kịp thời đối phó, hạn chế mức độ tổn thất.  Trong hợp tác làm ăn, tuổi Hợi phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền của. Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, nên suy nghĩ kỹ càng, để cho mình một đường lui. Có như thế, dù có rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu cũng tự mình tìm cách thoát ra được. 

Tháng này, tốt nhất bản mệnh nên tập trung làm tốt phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng, làm quân sư hay chuyên gia tâm lý tư vấn, gỡ rối khúc mắc cho mọi người, kẻo sẽ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, gây tranh đấu liên miên, hiệu quả công việc giảm đi trông thấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link