Càng thấp bé, bạn càng nên tránh các item hại vóc dáng này

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu ăn mặc sau không xấu, nhưng nàng thấp bé cứ xác định sẽ bị dìm dáng tơi tả nếu áp dụng.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn đồng nghĩa là bạn phải cẩn trọng hơn một chút trong chuyện ăn mặc; bởi chỉ cần chọn sai item, mix&match không khéo thì vóc dáng thấp bé lại càng thêm "nấm lùn". Không tin, bạn hãy thử nghía qua 4 kiểu ăn mặc dưới đây thì sẽ rõ.

Để style đi làm không nghiêm túc quá hóa già nua và nhàm chán, nàng công sở chỉ cần áp dụng đúng 4 bí kípĐỌC NGAYVà sau khi nắm được 4 kiểu diện đồ có thể khiến vóc dáng bị dìm tơi tả, bạn hãy tránh mắc phải rồi thay thế bằng những tuyệt chiêu "hack" dáng đã được gợi ý kèm nhé!

1. Váy vóc dáng xòe, siêu dài + giày bệt

Diện váy bồng xòe, dài lượt thượt là một ván cờ mạo hiểm, và đặc biệt nguy hiểm hơn nếu nàng thấp bé nhấn nhá cho set trang phục bằng một đôi giày bệt. Combo này tạo cảm giác nặng nề, khiến cặp chân của bạn trông ngắn hơn và vóc dáng cũng thấp đi vài phân. Đó còn chưa kể, kiểu trang phục này cũng cộng thêm cho bạn vài tuổi.

Empty

Hãy chọn váy dài đến bắp chân thôi, nếu có thêm đường xẻ tà hay nhấn eo nữa thì vóc dáng càng thêm gọn gàng, thanh thoát và cao ráo; dù bạn đi giày bệt lúc này cũng vẫn ổn hết sức.

2. Quần cạp trễ

Empty

Quần cạp trễ là khắc tinh của nàng thấp bé, bởi item này khiến đôi chân trông ngắn một mẩu, lại không còn hợp mốt nữa. Điều này có nghĩa là, bạn nên chọn những chiếc quần cạp cao để hoàn thiện phong cách. Thêm thao tác sơ vin nữa là cặp chân sẽ được kéo dài miên man, chiều cao cũng được ăn gian thêm 3 – 5 phân nữa.

3. Sandals dây rợ lằng nhằng

Empty

Sandals dây rợ lằng nhằng tuy phóng khoáng và nổi bật thật đấy, nhưng item này lại khiến đôi chân của bạn trông tù và ngắn hơn chút đỉnh, chiều cao theo đó cũng bị bớt xén.

Nếu cặp chân ngắn là điểm yếu của bạn, hãy ưu tiên những kiểu giày với thiết kế gọn gàng, đơn giản, nếu là giày màu be, giày mũi nhọn hay mule… thì càng tốt bởi chúng sẽ tạo hiệu ứng giúp đối chân thêm dài và thanh thoát.

4. Diện quần ống rộng, dài đến bắp chân lại không sơ vin

Empty

Nếu bạn diện quần ống suông cạp cao, dài đến mắt cá chân hoặc hơn, rồi sơ vin chỉn chu thì cặp chân sẽ được kéo triệt để, chiều cao được cộng thêm vài centimet. Nhưng vẫn là quần ống rộng, khi bạn chọn item dài đến bắp chân, bỏ qua luôn công đoạn cắm thùng thì lại nhận được kết quả ngược hẳn, đó là vóc dáng đã thấp bé lại càng thêm "nấm lùn".

Và trong trường hợp, tủ đồ vẫn "chứa chấp" những chiếc quần ống rộng lửng lơ thì tốt nhất, nàng thấp bé không nên diện hay nếu tiếc của, bạn nhất định đừng quên thao tác sơ vin khi mặc nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link