Hot trend hay và tiện của hè 2019 chính là biến khăn thành áo

( PHUNUTODAY ) - Từ một chiếc khăn bản lớn, các quý cô tùy ý hô biến thành một chiếc áo gợi cảm, đây chính là hot trend mới nhất hè thu này!

Mùa hè đã đi được hơn nửa chặng đường, nhưng không vì thế mà các kiểu mốt gợi cảm bị tiết chế sự phát triển. Tại các kinh đô thời trang trên thế giới, chị em vẫn đua nhau thử nghiệm những xu hướng thịnh hành nhất, tôn dáng nhất.

Bất chấp thời gian, những chiếc khăn choàng luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Ngoài chức năng là giữ ấm vùng cổ, tăng thêm nét yêu kiều, nữ tính cho chủ nhân thì chỉ cần vài bước đơn giản những chiếc khăn này có thể biến thành một chiếc áo trong vòng vài phút, vừa tạo nên mốt mặc sexy, quyến rũ vừa khoe khéo vòng eo thắt đáy lưng ong, tấm lưng gợi cảm và bờ vai nuột nà, xinh đẹp.

Thời gian gần đây, có một kiểu áo đang được nhiều tín đồ sành mặc ưu ái. Gọi là “áo” nhưng thực chất, chúng được biến tấu từ những chiếc khăn buộc lại, vô cùng sexy.

Từ một chiếc khăn bản lớn, thường là bản vuông, các quý cô có thể dùng sự khéo léo của mình, tùy ý hô biến thành một chiếc áo, bằng cách thắt nút đằng trước hay đằng sau tùy ý.

Empty

Áo biến tấu từ khăn lụa được nhiều tín đồ yêu thích

Với kiểu thắt nút từ đằng sau, áo biến tấu từ khăn nhìn qua trông giống như trang phục lai giữa áo yếm và áo quây, mềm mại và cực nữ tính.

Với kiểu thắt nút từ đằng trước, bạn sẽ có ngay chiếc croptop hợp trend đã khiến nhiều quý cô đảo điên suốt từ mùa hè năm ngoái.

Dù với cách thắt nút nào đi chăng nữa, điều quan trọng là kiểu áo biến tấu từ khăn vẫn mang lại vẻ ngoài sành điệu nhưng không làm quá, gợi cảm nhưng không hề phô phang cho phái đẹp.

Để mặc đẹp kiểu mốt hot nhất mùa hè năm nay, chị em nên kết hợp áo lai khăn với những mẫu quần hoặc chân váy cạp cao, vừa giúp kéo dài đôi chân lại tạo cảm giác cân bằng cho tổng thể. Một đôi xăng đan quai mảnh thời thượng cùng túi xách vải, cói hoặc đính cườm đúng chuẩn mùa hè sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ.

Empty

Kiểu mốt này vừa gợi cảm vừa nữ tính, lại không khó mix đồ

Để những bộ trang phục với áo biến tấu từ khăn không đến nỗi “chống chếnh”, bạn gái có thể mix thêm phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai… Tuy nhiên, không nên lạm dụng và nên ưu tiên phụ kiện đơn sắc thay vì kiểu bảy sắc cầu vồng, bởi những chiếc khăn thường đã có khá nhiều màu sắc sặc sỡ rồi.

Empty
Empty
Empty

Dù buộc thắt nút từ trước hay sau, những chiếc áo biến tấu từ khăn lụa vẫn che đủ vòng 1, không hề phô.

Empty
Empty

Item này thường được các chị em mix cùng quần cạp cao.

Empty

Thêm chút phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai sẽ giảm bớt cảm giác trống trải.

Empty

Buộc thắt qua cổ thế này cũng rất đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link