Cảnh báo: 3 con giáp cẩn thận bị LỪA GẠT cả tình lẫn tiền, tháng 5 đầy chông gai, bất trắc

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 5 này, 3 con giáp có trong "danh sách đen" dưới đây cần hết sức lưu ý, cẩn thận bị lừa gạt cả tình lẫn tiền.

Tuổi Dần

Đây là một tháng nhiều hiểm nguy đối với người cầm tinh con Hổ. Vận trình của họ bị giảm sút rõ rệt, công việc vấp phải trở ngại, tinh thần uể oải, thiếu tập trung và khó tìm được định hướng rõ ràng. Vận trình tài lộc cũng không khả quan là mấy, nếu giữ được mức bình ổn cũng là may rồi chứ đừng nói đến sự đột phá. Đầu tư dễ thua lỗ,  kiếm tiền chật vật và khó khăn hơn nữa, trong khi các khoản chi cho mọi phương diện cuộc sống lại ngày càng tăng.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng chịu sức ép rất lớn từ cục diện tứ hành xung. Tâm lý bản mệnh dễ bị kích động và khó kiểm soát được cảm xúc, nói năng và hành động nóng vội khiến người khác bị tổn thương.

Tuổi Mùi

Tâm hồn của người tuổi Mùi thì hoàn toàn trong sáng, giản đơn và vô cùng thánh thiện. Cho dù cuộc sống có biết bao nhiêu trở ngại, gian khổ, họ vẫn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan, đơn giản hóa mọi vấn đề. Thậm chí, bản thân đã trải qua không ít tình huống bi thảm, dở khóc dở cười nhưng vẫn tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

den

Con giáp này thường đối xử rất tốt với mọi người xung quanh, mong muốn ai ai cũng có được cuộc sống bình yên, đầm ấm trong tình người. Lòng tốt của họ phần lớn đều được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp họ bị kẻ xấu lợi dụng để lừa gạt tình cảm và tiền bạc. Hãy cẩn thận một chút nhé!

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn cũng cần phải chú ý hết sức trong những ngày của tháng 5 này. Công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, thách thức, đôi lúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất phương hướng và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Tháng này, họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận cuối năm thì mới cải thiện hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link