Ngực to không lo chết đói, soi tướng ngực phụ nữ biết được tương lai phú quý hay bần hàn

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 của người phụ nữ không chỉ nói lên khả năng làm mẹ mà còn cho biết tương lai của bạn, hãy cùng khám phá nhé!

Hình quả chanh

Cô gái này là người lạc quan yêu đời, hài hước tự trào, luôn khiến cho cuộc sống trở nên vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Họ không mong muốn gì nhiều, chỉ cần cuộc sống bình lặng, không quá nhiều sóng gió là được.

Hình quả bưởi

Người này không quá nhiệt tình với chuyện vợ chồng. Tuy nhìn bề ngoài bốc lửa khiến người ta dễ nhầm tưởng ham muốn chuyện ấy cao song kì thực, họ là mẫu phụ nữ truyền thống, khá ngây thơ và xấu hổ với chuyện đó. Họ thương yêu bạn đời của mình, sự chu đáo dịu dàng thường sẽ lớn hơn ham muốn về chuyện đó.

Ngực lớn khá chiều chồng

Ngực lớn khá chiều chồng

Hình quả cam

Cô gái này khá thận trọng trong chuyện tình cảm, sẽ không nhanh chóng quyết định chuyện hôn nhân đại sự. Họ rất tự tin, cũng có mục tiêu phấn đấu của riêng mình, thích kết bạn song không dễ ngả vào lòng người khác. Đây không phải là người có nhiều hứng thú với chuyện yêu.

Ngực tròn trĩnh

Phụ nữ ngực tròn thường nhiều khi không quan tâm đến cảm xúc của người khác, song một khi đã xuất giá tòng phu, nàng quý trọng nhà chồng, để ý đến việc tay hòm chìa khóa và thành thật với chồng. Mẫu phụ nữ này sống nội tâm. Yêu đàn ông thuộc đấng nam nhi đại trượng phu và đáp ứng những ham muốn tình dục của nàng.

Ngực phẳng có khả năng nghệ thuật

Ngực phẳng có khả năng nghệ thuật

“Màn hình phẳng”

Nàng có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, như trang trí nội thất, nấu nướng và chăm sóc thú cưng. Nàng “kết” nam giới nhẫn nại và ít nói. Bản thân phụ nữ kiểu này cũng ưa nói ít làm nhiều. Nàng cứng đầu nhưng giàu lòng thương và đáng để tin cậy.

Phụ nữ ngực lớn

Người phụ nữ sở hữu những bầu ngực này không thích tù túng, có tính tự lập cao. Người phụ nữ ngực lớn rất dễ kết giao vì họ thân thiện và cởi mở. Ngoài ra, nàng nghĩ thoáng, kết giao rộng nên thường dễ thành công trong công việc và cuộc sống.

Ngực chũm cau nàng thông minh hơn người

Ngực chũm cau nàng thông minh hơn người

Ngực chũm cau

Nàng có tài quản lý và trung thành với đối tác, luôn tỉnh táo và thích những người nói thẳng. Nàng đề cao sự chung thủy và bản thân cũng một lòng một dạ với chồng. Nàng không phàn nàn nếu vị hôn phu muốn mình ở nhà nội trợ. Mẫu đàn ông lý tưởng cho phụ nữ này: hài hước và cởi mở. Nàng không kén chồng thuộc đối tượng giàu có, mà sẽ tìm hiểu nề nếp gia đình anh ta.

Ngực chảy xệ

Chủ nhân cặp ngực này rất nhạy cảm. Nàng sẽ cảm thấy bị phản bội khi bạn trai không để ý đến tâm trạng của mình. Người phụ nữ có ngực xệ thì thông minh, có sự nghiệp ổn định nhưng vẫn lãng mạn. Họ cũng chung thuỷ. Những ai chiếm được trái tim nàng sẽ không nhanh chóng bị tuột mất.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn