Nghẹn lòng bức thư tuyệt mệnh dài 8 trang của mẹ trẻ gửi con trai trước khi nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - Giận chồng, một người phụ nữ để lại chiếc xe máy cùng nhiều vật dụng và một bức thư dài 8 trang giấy gửi con trai rồi gieo mình xuống sông.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 25/12, tại cầu Phủ 2, trên đường tránh TP Hà Tĩnh đoạn qua xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) người dân đi qua cầu Phủ phát hiện một người phụ nữ dựng xe máy trên cầu.

Để lại thư tuyệt mệnh dài 8 trang, người phụ nữ nhảy sông tự tử.

Để lại thư tuyệt mệnh dài 8 trang, người phụ nữ nhảy sông tự tử.

Tuy nhiên, mọi người chỉ nghĩ người phụ nữ này đứng chơi, nhưng được một lúc, người này bất ngờ trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông trong sự bàng hoàng của nhiều người.

Nạn nhân sau đó đã được xác định là Bùi Thị H. (SN 1995), trú tại xã Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh.

Đặc biệt, chị H. đã để lại thư tuyệt mệnh viết kín 8 mặt giấy trải lòng biết bao uất ức, tủi nhục từ khi lấy chồng đến lúc sinh con. Trong đó, chị dành những lời xin lỗi con vì đã không thực hiện trọn vẹn trách nhiệm của một người mẹ. Những đoạn thư thế này thử hỏi có ai không xé lòng, quặn thắt?

Bức thư tuyệt mệnh kín 8 trang giấy của người mẹ trẻ.

Bức thư tuyệt mệnh kín 8 trang giấy của người mẹ trẻ.

“Con trai yêu của mẹ, cả cuộc đời này mẹ sống, mẹ làm gì thì mẹ cũng chỉ luôn nghĩ về con của mẹ mà thôi. Mẹ yêu con trai của mẹ vô bờ bến.

Từng ngày trông ngóng khi con đang la bào thai, mẹ chỉ tiếc lúc đó vì nhà mình nợ nần quá nhiều mẹ không có tiền mua sắt, mua canxi uống cho con chắc xương, khỏe mạnh. Mẹ cũng không mua sữa bầu về uống, từng đồng tiền cha con đưa về mẹ luôn góp lại mà trả nợ…”

Nội dung bức thư có nói về việc thời gian gần đây hai vợ chồng có mâu thuẫn với nhau.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng với chính quyền địa phương xã Cẩm Vịnh đã khẩn trương tổ chức huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm nạn nhân.

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn miệt mài tìm kiếm thi thể của nạn nhân gieo mình xuống sống kết thúc đời khốn khó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn