Cảnh báo giả mạo công văn Cục ATTP

( PHUNUTODAY ) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có văn bản gửi Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương thông báo việc lưu hành công văn giả Cục An toàn thực phẩm.

                                        (Ảnh minh họa)

Theo Cục An toàn  thực phẩm, gần đây có một số cá nhân hoặc tổ chức gửi công văn số 1793/ATTP-TTƯD đến các Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh đề nghị cung cấp danh sách, tên, số điện thoại, địa chỉ các cơ sở sản xuất đồ uống, nước giải khát trên địa bàn vào địa chỉ email: cucantoanthucpham@gmail.com để mời tham gia Chương trình “Vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất” năm 2013.

Cục An toàn thực phẩm nêu rõ, Cục không có chủ trương tham gia Chương trình “Vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất” năm 2013; đồng thời, địa chỉ email: cucantoanthucpham@gmail.com không phải là địa chỉ email của Cục An toàn thực phẩm.

Vì vậy, Cục An toàn thực phẩm đề nghị các Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh/ thành phố nếu nhận được công văn có nội dung nêu trên thì không thực hiện theo các nội dung công văn này, đồng thời liên hệ với Cục An toàn thực phẩm để phối hợp xử lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn