Ngủ mơ thấy người yêu cũ là điềm báo gì? Lời giải mã những giấc mơ lạ thường xuyên lặp lại

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang thắc mắc tại sao người yêu cũ chia tay lâu rồi mà vẫn mơ thấy, đây là câu hỏi mà rất nhiều người gặp phải. Vậy việc chúng ta thường bị lặp đi lặp lại cùng một giấc mơ, nhất là mơ thấy người yêu cũ là báo hiệu điều gì?

Mơ thấy người yêu cũ là điềm báo gì?

Tình yêu cũ và người yêu cũ luôn là những kỉ niệm khó quên với bất kì ai, đôi khi chúng thường hiện hữu về và nhắc nhớ bạn trong chính cả giấc mơ. Những giấc mơ về người yêu cũ thường là sự phản ánh chính xác tình trạng tình cảm của bạn trong cuộc sống thực tại hoặc thể hiện cảm giác ngột ngạt, không hài lòng của bạn trong tình yêu hiện tại.

chup-anh-cuoi-dep-9

Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy người yêu cũ hay chuyện tình cũ của bạn thì điều này chứng tỏ bạn đang gặp vấn đề chưa được giải quyết liên quan đến mối quan hệ cụ thể nào đó. Có lẽ, mối quan hệ hiện tại của bạn có vướng mắc. Bạn nên xem xét lại chuyện tình cảm giữa quá khứ và hiện tại của mình.

– Nếu trong giấc mơ, bạn thấy người đó tay trong tay với người khác có nghĩa là bạn với đối phương xa cách là một lựa chọn đúng.

– Nếu trong giấc mơ, mối quan hệ giữa bạn với người cũ không được tốt, có nghĩa là mối quan hệ ở hiện tại của bạn đang có tiến triển tốt đẹp, có lợi cho bạn đó.

– Nếu trong mơ, mối quan hệ giữa bạn và người đó tốt đẹp, rất vui vẻ hạnh phúc bên nhau, vậy có nghĩa là hiện tại bạn đang đối mặt với sự cô đơn đó.

– Nếu bạn mơ thấy người yêu cũ kết hôn, tức là giới hạn giữa hai bạn đã được vạch sẵn, bạn đã cắt đứt hoàn toàn với người đó.

mo-sap-co-nguoi-yeu-phunutoday_vn

– Nếu trong giấc mơ, bạn mơ về người yêu cũ từ thời thơ ấu xuất hiện trong giấc mơ của mình thì nghĩa là bạn đang nhớ đến một mối quan hệ rất thoải mái và tự do, giấc mơ biểu thị mong muốn trở lại một thời gian, nơi trách nhiệm của tuổi trưởng thành và hôn nhân không can hệ gì đến tình cảm trong sáng lúc đó. Bạn cần phải lấy lại sự hứng khởi, tự do và sức sống của tuổi trẻ đang thiếu trong mối quan hệ của bạn.

– Nếu trong mơ bạn nằm mơ thấy bỏ trốn hay đi bộ với người yêu cũ, điều này cho thấy tình cảm hiện tại không thể bằng tình cảm cũ trong quá khứ của bạn.

– Nếu bạn mơ thấy người yêu cũ bỏ rơi mình hay làm bạn tổn thương, có nghĩa là bạn nên quay trở lại hiện tại và ngừng suy nghĩ về quá khứ đi.

– Mơ thấy người yêu cũ xoa bóp cho mình, điều này báo hiệu bạn không nên quá tự cảnh giác và bảo vệ mình trong mối quan hệ ở hiện tại, chỉ vì không muốn nhận sự tổn thương như trong quá khứ. Giấc mơ khuyên bạn nên mở lòng tin tưởng người khác thêm một lần nữa.

– Mơ thấy bạn trai cũ tặng quà (có thể là gấu bông), có nghĩa là bạn đang tìm kiếm những lí do để nuôi dưỡng và níu giữ mối quan hệ cũ. Điều đó không có nghĩa là bạn muốn người ấy quay lại với mình, chỉ là bạn đang trân trọng quá khứ thôi. Ngoài ra, giấc mơ còn nói về mối quan hệ chưa trưởng thành của bạn ở hiện tại.

– Nếu trong giấc mơ, bạn mong muốn níu kéo người yêu cũ có nghĩa là bạn đang mong muốn ở bên người đó trong hiện tại. Ngoài ra, giấc mơ cũng cho thấy rằng bạn đang nhung nhớ về mối quan hệ cũ này.

– Nếu mơ thấy bị người yêu cũ bắt cóc, tức là bạn vẫn lưu giữ tình cảm và hình ảnh của người đó trong lòng mình.

 Lời giải mã những giấc mơ lạ thường xuyên lặp lại

Trong cuộc sống nhiều người tin rằng, con người có khả năng cảm ứng trước những sự kiện sẽ được diễn ra trong tương lai gần đến. Ví như bạn mơ thấy máu, nó báo hiệu tai ương sắp đến hay những điều không may đến với bạn và gia đình. Tuy nhiên, điềm báo này có thể đúng cũng có thể sai mà chúng ta chưa giải thích được.

6102

Nếu mỗi tối bạn cứ mơ đi mơ lại một giấc mơ, điều này dự báo cho bạn biết trước được những sự kiện sắp xuất hiện trong tương lai. Trên thế giới đã có không ít những giấc mơ như vậy được diễn ra.

Cuộc đời mỗi con người sẽ có rất nhiều kỉ niệm, kí ức mà họ sẽ ghi nhớ mãi. Có thể thường ngày bạn sẽ cảm thấy chúng chỉ tạm thời ngủ quên đi trong tiềm thức, không có nhiều ấn tượng và nhớ đến chúng. Thực ra chúng chưa hẳn đã mất đi. Thỉnh thoảng trong giấc mơ của bạn, bạn sẽ vô tình gặp phải những sự kiện đáng nhớ đã xảy ra trong quá khứ. Và những giấc mơ như vậy không phải là điềm xấu, chúng chỉ đang giúp bạn hiểu rõ nội tâm và mong muốn của bạn hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn