Ngưỡng mộ nhan sắc quyến rũ và đời sống sang chảnh của 2 hot mom 8x nổi tiếng nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Huyền Baby và Tâm Tít là 2 hot mom nổi tiếng bậc nhất đất Hà Thành, Sài Thành đang được dịp làm cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ không chỉ bởi đời sống sang chảnh mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

Huyền Baby và Tâm Tít là 2 hot mom nổi tiếng bậc nhất đất Hà Thành, Sài Thành đang được dịp làm cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ không chỉ bởi đời sống sang chảnh mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

Huyền Baby

huyenbaby

Huyền Baby sinh năm 1989, từng là hot girl đình đám một thời ở Hà Nội. Cô có thời gian hoạt động ca hát, lập nhóm nhạc chung với Hạnh Sino và Emily. Năm 2013, sau khi lấy chồng là một đại gia nức tiếng tại tại Sài Thành, Huyền Baby rút lui khỏi làng giải trí để chuyển sang kinh doanh. 

huyenbaby6
huyenbaby1

Huyền Baby hiện đang sở hữu cho riêng mình dòng mỹ phẩm cao cấp cùng những chuỗi spa làm đẹp khá lớn, có thể thấy "bà mẹ 2 con" chính là mẫu người phụ nữ hiện đại mà rất nhiều người nên học tập. Vì cô vừa chuyên tâm việc gia đình vừa giỏi kinh doanh lại rất biết dành thời gian để "yêu bản thân" mình với sở thích mua sắm đồ hiệu, du lịch tiệc tùng cùng bạn bè.

huyenbaby3
Huyền Baby cùng hội bạn thân toàn là những doanh nhân thành đạt

Huyền Baby cùng hội bạn thân toàn là những doanh nhân thành đạt

Cuộc sống sang chảnh của cô khiến rất nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ. Huyền Baby còn sở hữu dinh thự gần 5 triệu USD tọa lạc ngay tại Quận 1 của TP Hồ Chí Minh.

Tủ túi và giày hiệu cực đáng ngưỡng mộ tại nhà của hot mom 8x

Tủ túi và giày hiệu cực đáng ngưỡng mộ tại nhà của hot mom 8x

Một góc nhỏ trong dinh thự triệu đô của hot mom Sai Thành

Một góc nhỏ trong dinh thự triệu đô của hot mom Sai Thành

Tâm Tít (Phạm Thanh Tâm)

tamtit6

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Cô nàng là là hotgirl đời đầu bên cạnh những cái tên đình đám khác như Midu, Vân Navy hay Mi Vân... Nhờ sắc vóc nổi bật và sớm tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, Tâm Tít được biết đến qua nhiều vai trò như MC, diễn viên, người mẫu và cả ca hát.

tamtit

Bất ngờ, vào năm 2015 khi quyết định kết hôn với doanh nhân Chu Ngọc Thành, Tâm Tít dừng mọi hoạt động showbiz để lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Sau 4 năm kết hôn, hiện Tâm Tít đã là mẹ của hai cậu con trai đáng yêu, có cuộc sống viên mãn bên người chồng điển trai, thành đạt.

tamtit5
Bức ảnh gây bão của Tâm tít sau khi đã trải qua 2 lần sinh nở

Bức ảnh gây bão của Tâm tít sau khi đã trải qua 2 lần sinh nở

Từ một cô gái luôn theo trường phái dịu dàng nhẹ nhàng e ấp như thiếu nữ đôi mươi giờ đây Tâm Tít đã lột xác hoàn toàn với phong thái đầy sang trọng quý phái như một quý cô đích thực. Hơn nữa dường như sau khi có 2 cậu con trai nàng thơ Hà Thành năm nào ngày càng nhuận sắc, quyến rũ hơn.

tamtit3
tamtit4

Hiện giờ Tâm Tít cũng đã sở hữu cho riêng mình thương hiệu spa riêng và có vẻ rất "ăn nên làm ra" khi spa này nằm ở ngay vị trí trung tâm thủ đô. Tâm Tít cũng khiến vô số người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh của mình.

Bộ sưu tập hàng hiệu của hot mom Hà Thành

Bộ sưu tập hàng hiệu của hot mom Hà Thành

tamtit10
tamtit11
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn