Cao Bá Hưng đăng quang Quán quân Sing My Song có thuyết phục?

( PHUNUTODAY ) - Cao Bá Hưng xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân Sinh My Song mùa đầu tiên.

Đêm chung kết Sinh My Song diễn ra với màn tranh tài của 9 thí sinh xuất sắc nhất: Phạm Hồng Phước, Lê Thiện Hiếu, Ưng Đại Vệ, Trương Kiều Diễm, Thảo Nhi, Bùi Công Nam, Cao Bá Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và Hoàng Dũng.

cao-ba-hung-phunutoday 3

 Cao Bá Hưng đăng quang ngôi vị Quán quân Sinh My Song mùa đầu tiên

Kết thúc đêm thi với phần chiến thắng thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất Cao Bá Hưng. Kết quả khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi bên cạnh anh có khá nhiều đối thủ nặng ký như Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thảo Nhi, Lê Thiện Hiếu.

Theo đó, ca khúc "Có vấn đề" của Cao Bá Hưng có lượng bình chọn cao nhất 33,81% tổng lượng bình chọn để bước tiếp vào chung kết cùng Thảo Nhi.

cao-ba-hung-phunutoday 2

 Phần trình diễn tự tin của Cao Bá Hưng nhận được sự yêu mến của khán giả

Ca khúc "Có vấn đề" của "hậu duệ" Cao Bá Quát với chủ đề tình yêu của tuổi mới lớn nên nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả.

Bên cạnh đó, với 17 phiếu bình chọn của hội đồng chuyên môn, Cao Bá Hưng trở thành quán quân Sing my song mùa đầu tiên.

cao-ba-hung-phunutoday 1

 Tiết mục của Cao Bá Hưng có sự hỗ trợ của HLV Đức Tri

cao-ba-hung-phunutoday 4

 Cao Bá Hưng hội ngộ Trương Thảo Nhi trong vòng chung kết

 Trước đó, Phạm Hồng Phước đã có phần mở màn đêm thi với tiết mục "Anh thích thích thích em!". Có thể nói, tiết mục này đã mang tới một không gian mới mẻ, đầy năng lượng, khác xa với phong cách của anh trước đây.

cao-ba-hung-phunutoday 5

 Thảo Nhi đội Giáng Son, cô gái sinh năm 1992 về nhì với 14 phiếu bình chọn bằng ca khúc

 Lê Thiện Hiếu lại thể hiện ca khúc được dựa theo câu hát “Tích tịch tình tang” trong truyện cổ tích Thạch Sanh. Tiết mục thứ 4 của đợt thi đầu tiên thuộc về Hoàng Dũng với sáng tác Yên Bình, sáng tác của Hoàng Dũng trong đêm chung kết lại nhẹ nhàng, trầm lắng hơn.

cao-ba-hung-phunutoday 6

 Ưng Đại Vệ với ca khúc Papa siêu nhân. 

 "Có chàng trai viết lên cây" là ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh được lấy cảm hứng từ chính chuyện tình của anh trước đây. Nhóm MTV - cựu thí sinh” của Sing My Song thể hiện tiết mục khách mời "Thoái ra." Đoàn Thế Lân mang đến ca khúc "Em nghĩ sao."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link