Cao chẳng nổi mét 6 nhưng sao Hàn vẫn có cách diện đồ hack dáng "thần thánh"

( PHUNUTODAY ) - Các nữ thần tượng Hàn Quốc sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn thường có cách khoe khéo đôi chân thon gọn và "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

 

Meo_phoi_do_tang_chieu_cao_cua_sao_Han_1

Irene là thành viên nổi bật và nhận nhiều sự chú ý trong nhóm Red Velvet về nhan sắc, gu thời trang dù chiều cao không nổi bật. Cô chuộng những kiểu váy liền thân hoặc chân váy ngắn trên đùi nhằm tạo hiệu ứng tăng chiều cao khi chụp ảnh theo góc độ từ dưới lên.

Meo_phoi_do_tang_chieu_cao_cua_sao_Han_2

Tương tự Irene, Jessica không cao nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ loạt công thức kết hợp phối đồ đáng học tập. Sự am hiểu sâu sắc về thời trang từ những ngày còn là thành viên SNSD giúp Jessica hiếm khi bị rơi vào danh sách sao mặc xấu. Cô chọn kiểu váy sơ mi trắng thanh lịch, phần đuôi xếp ly xòe nhẹ nhàng tạo nét duyên dáng cho vẻ ngoài mỗi khi bước đi. 

Meo_phoi_do_tang_chieu_cao_cua_sao_Han_3

Taeyeon có vóc dáng thấp bé và tỷ lệ cơ thể nhỏ nên dù đã chạm ngưỡng 30 tuổi, cô vẫn trông trẻ trung như thuở đôi mươi. Mẹo mặc đẹp, hỗ trợ tăng chiều cao của giọng ca sinh năm 1989 là kết thân cùng quần shorts giày sandals đế nhọn hở mũi. Hai món đồ thời trang này là "vũ khí bí mật" để phái đẹp khoe đôi chân thon dài như trưởng nhóm SNSD. 

Meo_phoi_do_tang_chieu_cao_cua_sao_Han_4

Các cô gái có chiều cao khiêm tốn không nên diện trang phục có màu sắc tương phản giữa các items trong set đồ. Thay vào đó, hãy chọn áo quần, giày và phụ kiện có gam màu trung tính, ít nổi bật như Wendy. Thành viên Red Velvet diện quần skinny và boots cùng màu đen giúp "kéo dài" chân khi nhìn trực diện.

Meo_phoi_do_tang_chieu_cao_cua_sao_Han_5_1

Set đồ cây đen gồm áo thun, quần skinny jeans hay quần dài ống rộng, phối cùng sneakers tối màu làm phái đẹp trông cao ráo, thon gọn, đồng thời dễ mặc và tiết kiệm thời gian "lên đồ" mỗi ngày.

Meo_phoi_do_tang_chieu_cao_cua_sao_Han_6

Irene có bí quyết "ăn gian" chiều cao khác dành cho các chị em. Đó là nên sở hữu ít nhất một đôi giày đế nhọn màu nude trong tủ đồ. Màu nude trùng màu da cơ thể, góp phần làm chân nhìn dài hơn. Bên cạnh đó, giày nude phù hợp với mọi món đồ và hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua kiểu giày giàu tính ứng dụng này. 

Ngoài giày đế nhọn màu nude, ankle boots cũng là gợi ý không tồi cho công thức phối đồ tăng chiều cao. Phái đẹp hãy kết hợp kiểu giày này cùng váy ngắn để trở nên tự tin hơn trên từng sải bước. 

Meo_phoi_do_tang_chieu_cao_cua_sao_Han_7

Quần jeans, quần joggers chiết eo cao có tác dụng tăng chiều dài cho phần thân dưới, đồng thời che đi khuyết điểm vòng hai hiệu quả. Váy ngắn chiết eo cao cũng mang lại lợi ích tôn dáng tương tự. Phái đẹp nên bổ sung các items này vào tủ đồ nhằm đa dạng phong cách thời trang, cũng như giúp cơ thể nhìn cao hơn.

Empty
Empty

Jumpsuit họa tiết kẻ sọc không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, mà còn tạo hiệu ứng thị giác "kéo dài" cơ thể của bạn. Hãy kết hợp thêm đôi giày hở mũi cao gót để thu hút mọi ánh nhìn tại bất kỳ nơi nào bạn đến. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link