Puka bất ngờ đăng lại ảnh với người yêu cũ, vướng nghi vấn đã quay lại?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ khoảnh khắc tay trong tay, Puka thẳng thắn tiết lộ "tay người yêu cũ tui đó" để tránh bị dân mạng đồn đoán.

Mới đây, Puka đăng tải khoảnh khắc tay trong tay với một người giấu mặt khi đi du lịch. "Mặt trời kia dù ở đâu, dù ngày trôi nhanh hay rất lâu, dù là mình xa cách nhau, ánh sáng ấy vẫn là như thế", Puka trích lời ca khúc cho bài viết của mình. 

Được biết, hình ảnh đón hoàng hôn trên biển mà nữ diễn viên đăng tải đã được chụp từ khá lâu. Hiện tại cô đang ở nhà tránh dịch nên đem ra đăng lại. 

Empty

Nữ diễn viên đăng ảnh tay trong tay với người giấu mặt.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh mùi mẫn của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phần đông khán giả cho rằng, chủ nhân bàn tay xuất hiện trong tấm hình không ai khác là Gin Tuấn Kiệt. Bởi thời gian gần đây, nữ diễn viên bị đồn đang hẹn hò với nam ca sĩ 9X. Cả hai liên tục để lộ đồ đôi, thường xuyên check - in cùng một địa điểm hay đi du lịch chung...

"Anh Gin phải không chị?"; "Chị với anh Gin Tuấn Kiệt hẹn hò phải không ạ? Bàn tay này của anh ấy phải không?"; "Tui đoán bàn tay này là của Gin Tuấn Kiệt nha"; "Gin đi biển Pu cũng đi luôn"..., là bình luận của dân mạng.

Trước những lời đoán già đoán non từ phía người hâm mộ, thay vì im lặng, nữ diễn viên có động thái làm rõ. Cô tiết lộ bàn tay trong ảnh là của người yêu cũ - Diệp Tiên. Đồng thời, Puka khuyên mọi người bớt đồn đoán mà tội người khác. 

"Mấy bạn bớt đoán nha. Tay người yêu cũ tui đó. Đồn hoài tội người ta", diễn viên hài lên tiếng. 

puka-4

Việc Puka đăng lại ảnh mặn nồng với tình cũ khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí nhiều tài khoản mạng cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1990 đã yêu lại từ đầu Diệp Tiên sau thời gian dài xa cách.

puka-1

Tuy nhiên, một số khẳng định không có chuyện Puka - Diệp Tiên quay lại bên nhau, hành động đăng lại ảnh với người cũ không chứng minh được chuyện tái hợp của cặp sao.

Thời gian qua, Puka - Gin Tuấn Kiệt liên tục bị đồn hẹn hò. Nguyên nhân xuất phát từ việc cặp sao bị soi diện đồ đôi, thường xuyên check - in cùng một địa điểm hay đi du lịch chung... Mặc dân mạng ra sức "đẩy thuyền", nhân vật chính từ chối bàn luận về mối quan hệ đáng ngờ. 

Tuy nhiên mới đây, trong hậu trường ghi hình một chương trình, Gin Tuấn Kiệt - Puka bất ngờ bị Trường Giang, Quang Trung, Minh Dự và Cris Phan hỏi dò chuyện tình cảm.

Ngồi với nhau, Puka - Gin Tuấn Kiệt tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Tám chuyện chưa được bao lâu, Trường Giang nhắc tới việc anh muốn mời nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ quay chung chương trình có Gin Tuấn Kiệt tham gia. Trước lời mời từ phía đàn anh, Puka khéo léo từ chối. Cô khẳng định: "Có đâu, em bận đi quay".

Những tưởng sau câu trả lời của Puka thì mọi chuyện sẽ dừng lại, nhưng Minh Dự lập tức đệm lời Trường Giang: "Cạch mặt hay chia tay?".  

gin-tuan-kiet-1

"Thật lòng với anh một tiếng y chang hôm bữa coi. Hai đứa không quen nhau thật hả?", Trường Giang hỏi. Đáp lại, Gin Tuấn Kiệt thỏ thẻ: "Không".  Sau câu trả lời của bạn trai tin đồn, để tránh bị khơi thêm chuyện khi đàn anh vẫn hỏi vì sao độc thân mà không đến với nhau, Puka phải trả lời ông xã Nhã Phương: "Có quen đâu mà chia tay, chưa hợp, chưa tìm hiểu xong".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link