Châu Khải Phong lần đầu lên tiếng về scandal đánh đập vợ

( PHUNUTODAY ) - Châu Khải Phong đề nghị dân mạng: 'Im lặng cho sang' và chia sẻ sẽ tự giải quyết được vấn đề.

Hai ngày qua, ồn ào nam ca sĩ Châu Khải Phong bị tố con, bội bạc người cũ gây xôn xao dư luận. Trưa 11/4, chủ nhân hit Ngắm hoa lệ rơi có động thái mới nhất liên quan tới vụ việc. 

Bị tấn công bằng những bình luận khiếm nhã, Châu Khải Phong đề nghị: "Hôm nay tôi chỉ muốn nói một điều thôi. Chuyện của tôi, tôi có thể tự giải quyết được, mong mọi người đừng vào Facebook tôi bình luận bậy bạ và đăng bài vớ vẩn, nhất là người nhà tôi nhé. Im lặng cho sang. Tôi không sao cả". 

chau-khai-phong-01

Châu Khải Phong đẳng định vẫn ổn, nhưng không quên "dằn mặt" những tài khoản tấn công. 

Trước đó, vào ngày 9/4, một cô gái trẻ tên L.L đăng đàn, tự nhận là vợ của Châu Khải Phong và công khai hoàn cảnh "chó dồn vào đường cùng phải cắn". Thông tin này gây bất ngờ cho dư luận bởi Châu Khải Phong vốn kín tiếng về đời tư, không ai biết anh từng có gia đình.

Theo L.L, cô và Châu Khải Phong chung sống nhiều năm qua và đã có với nhau một mặt con khoảng 3 tháng tuổi. Tuy nhiên, L.L cay đắng khi phải chứng kiến chồng ngoại tình trong suốt 4 năm ròng rã, thay nhân tình như thay áo, từ Bắc chí Nam. Gần nhất là thời điểm cô mang bầu, nam ca sĩ qua lại với một cô gái sinh năm 2001. 

chau-khai-phong-01

"Đây từng là một gia đình có cả bố, mẹ, con của chúng mình nhé. Nhưng từ hôm nay, con mình sẽ không có cha và mình sẽ là single mom", L.L nức nở thông báo đoạn tình.

Cô tiếp tục trải lòng: "Anh ấy bồng con, ôm con ngủ, từ lúc nó sinh ra nhưng nếu có trách nhiệm một người bố, anh đã cho con có một tờ giấy khai sinh. Vì mình chấp nhận để anh ấy làm ca sĩ, anh ấy nói không muốn để mất fan nếu biết anh có vợ rồi, nên mình âm thầm bên cạnh, núp bóng sau lưng anh ấy, trải qua bao buồn vui suốt 4 năm.

Ở chung với nhau một nhà như vợ chồng suốt 4 năm ròng, anh vẫn ham chơi. Mình nghĩ đến lúc anh sẽ dừng lại. Đến khi mình có bầu và sinh con 2 tháng anh vẫn không nghĩ tới việc ngỏ lời cho mình một đám cưới, một tờ giấy đăng ký kết hôn để làm khai sinh cho con. Và anh ấy nói, anh ấy yêu mình nhưng sự nghiệp chưa thể kết hôn bây giờ. 

Mình vẫn ngu ngốc, đau đớn âm thầm bên cạnh chăm lo cho anh. Để rồi tình yêu mù quáng của mình, sự ngu ngốc của mình là cơ hội cho anh ấy giấu giếm tình cảm với những người phụ nữ khác”.

Hình ảnh Châu Khải Phong ôm con được L.L tung ra để khẳng định mối quan hệ.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi Châu Khải Phong sử dụng vũ lực với L.L, đuổi mẹ con cô về quê để tiện bề qua lại với người khác. 

Trước những lời tố cáo, Châu Khải Phong chọn phương án không bàn luận tới L.L. Anh chỉ khẳng định có người đang cố tình kích động, chọc phá gia đình mình, và đưa ra lời cảnh cáo. 

“Đàn ông làm được chịu được. Tôi chỉ mong ai đó hãy nói đúng sự thật. Và nếu cảm thấy mình đủ tốt và vô tội thì cứ lên đây và ra mặt luôn đi, đừng nên chơi trò tiểu nhân chọc phá gia đình tôi”, nam ca sĩ nhấn mạnh. 

Châu Khải Phong cũng đồng thời khẳng định: "Bịa đặt tôi này nọ không tốt với gia đình tôi, đó là sự vô lý nhất trên thiên hạ". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link