Cao răng lâu năm đến mấy cũng bong ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng tức thì chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với nguyên liệu rẻ bèo dưới đây, bạn không cần đến bất kỳ nha sĩ nào mà vẫn có được hàm răng trắng như bọc sứ, cao răng hàng chục năm cũng rụng ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng một cách hiệu quả.

Vấn đề về răng miệng hiện nay đang được các chị em phái đẹp quan tâm hàng đầu bên cạnh chăm chút cho làn da, vóc dáng bởi "cái răng cái tóc là góc con người". Theo đó, hôi miệng và cao răng ố vàng là tình trạng hầu hết chị em đều gặp phải khiến mọi người mất tự tin. Trải răng và súc miệng bằng nước súc miệng thông thường sẽ không giúp bạn cải thiện được tình trạng trên.

caorang4.phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, chỉ với nguyên liệu cực quen thuộc, có sắn trong tủ bếp của nhiều người, bạn đã có ngay phương pháp lấy cao răng hiệu quả, chấm dứt hôi miệng tức thì mà không cần đến bất kỳ nha sĩ nào.

Đường nâu

Đây được xem là phương pháp lấy cao răng tại nhà đơn giản và thông dụng nhất, được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, cần phải kiên trì thực hiện trong suốt một thời gian dài để có được hiệu quả như mong muốn.

caorang3.phunutoday.vn

 

Bạn chỉ cần lấy một lượng đường nâu vừa phải đặt vào miệng, ngậm khoảng 15 phút để cả hàm răng đều ngâm trong nước đường, sau đó dùng bàn chải đánh đi đánh lại 2-3 phút, rồi dùng nước muối nhạt đánh răng 1-2 phút. 

Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần, sáng và tối.

Baking soda + Chanh

Phương pháp này là một trong những phương pháp giúp lấy cao răng hiệu quả nhất tại nhà bởi đây là những nguyên liệu chứa các thành phần tốt nhất giúp loại bỏ mảng bám vàng ố trên răng. Tuy nhiên, người có răng nhạy cảm không nên áp dụng phương pháp này.

caorang1.phunutoday.vn

 

Bạn lấy 2 thìa baking soda và 1 thìa nước cốt chanh cho vào chiếc bát nhỏ. Cho thêm 1 chút nước lọc rồi khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp sền sệt. Dùng hợp hỗn này thay thế kem đánh răng bạn đang dùng. Mỗi lần đánh răng, bạn chải răng với hỗn hợp này từ 2 - 3 phút.

Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Bánh mì 

Tuy khó thực hiện hơn so với 2 phương pháp trên nhưng đây là mẹo để lấy sạch cao răng vô cùng hiệu quả.

caorang2.phunutoday.vn

 

Bạn nướng mẩu bánh mì cho chúng cháy đen rồi tán mịn mẩu bánh cháy này thành bột, trộn đều với kem đánh răng theo tỉ lệ 1:1. Phần bột thừa bạn có thể bảo quản trong lọ sạch, đậy nắp dùng dần cho những lần sau. Tiếp theo, bạn nhúng bàn chải vào hỗn hợp rồi thao tác đánh răng như bình thường, chà kĩ từ trong ra ngoài cả mặt trước.

Thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn