Midu lần đầu tiết lộ về mối quan hệ tình cảm với ''người tình'' Harry Lu

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Midu quen biết Harry Lu khi cả hai tham gia phim "4 năm, 2 chàng, một tình yêu". Sau 3 năm, mối quan hệ giữa họ ngày càng gắn bó, thân thiết.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu chia sẻ ảnh cô và Harry Lu cách đây 3 năm. Bức ảnh ghi lại một cảnh trong phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu mà cặp diễn viên cùng nhau tham gia.

midu

“Vậy đó mà đã 3 năm, trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân và luôn yêu quý nhau. Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó”, nữ diễn viên chia sẻ.

Đây được cho là câu trả lời chính thức về nghi vấn tình cảm giữa Midu và Harry Lu thời gian qua.

midudepdoibenharrylukhitrovethoihocsinh

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Harry Lu cũng khẳng định anh và Midu chỉ là anh em, không có chuyện yêu đương.

“Đóng phim chung với nhau, ở những cảnh quay lãng mạn, tình cảm, đương nhiên là phải có cảm xúc. Nhưng lúc đấy mình hóa thân vào nhân vật rồi. Trong thời điểm đó, tôi rất nhập vai, nghĩa là tôi rất yêu nhân vật của Midu, xong hết thì thôi" - Harry Lu nói.

20170306-Nhung-Bong-

Midu và Harry Lu quen biết nhau khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh 4 năm, 2 chàng, một tình yêu (2016). Cặp đôi trở nên thân thiết, thường xuyên có những cử chỉ thân mật tại sự kiện. Khán giả đặt nghi vấn Midu và Harry Lu “phim giả tình thật”.

Sau đó không lâu, nam diễn viên gặp tai nạn nghiêm trọng khiến toàn bộ gương mặt biến dạng. Anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí khiến Harry Lu buộc phải tạm dừng công việc hơn một năm.

Nam diễn viên sinh năm 1990 được gia đình đưa về Đài Loan để phẫu thuật chỉnh hình gương mặt. Harry Lu đã trải qua 20 cuộc phẫu thuật phức tạp mới có được gương mặt hài hòa trở lại.

Trong khoảng thời gian đó, Midu là một trong số ít đồng nghiệp chia sẻ và động viên Harry Lu trở lại với phim ảnh. Năm 2018, Midu và Harry Lu tái hợp trong phim Tôi là Lụa của đạo diễn Lương Nguyễn.

1_3

Hiện tại Midu vẫn đang là nữ nghệ sĩ thành công trên con đường nghệ thuật với vai trò diễn viên, ngoài ra cô còn xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình với vai trò khách mời.

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp quyến rũ.

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp quyến rũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn