Cao Thái Hà ám ảnh chuyện đóng phim khi bố đang hấp hối

( PHUNUTODAY ) - Gần 2 năm trước, diễn viên Cao Thái Hà chia tay người yêu, bố lâm bệnh nặng rồi qua đời, trong khi cô vẫn phải làm việc cật lực để kiếm tiền lo cho bố.

Khi phim truyền hình Tiếng sét trong mưa chuẩn bị phát sóng, Cao Thái Hà ngậm ngùi nhớ lại quãng thời gian đen tối, buồn thảm nhất cuộc đời cô có liên quan đến bộ phim này.

cao-thai-ha-1-8087-1567005237

“Gần hai năm trước, khi tôi quay phim của đạo diễn Phương Điền chính là lúc bố tôi lâm trọng bệnh. Bố tôi bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Tôi muốn dành thời gian ở bên chăm sóc bố thật nhiều nhưng vẫn phải cắn răng nhận lời đi phim để có tiền chạy chữa, thuốc men cho ông.

Thậm chí khi ấy cùng lúc tôi đóng tới 3 phim bởi bệnh của bố chữa trị rất tốn kém. Thương cha nên tôi đã cố gắng mua những loại thuốc tốt nhất, để bố bớt đau đớn những ngày cuối đời. Cứ ban ngày tôi đi quay phim, đêm 1-2h sáng tranh thủ vào viện chăm bố rồi tầm 6h lại ra phim trường như bình thường. Giai đoạn đó, nhiều lúc tôi muốn gục ngã vì áp lực tâm lý quá nặng nhưng cuối cùng tôi đã vượt qua được và lo cho bố trọn vẹn tới ngày cuối cùng”, Cao Thái Hà kể.

cao-thai-ha-3-8169-1567005237

Trong phim Tiếng sét trong mưa, Cao Thái Hà đóng vai phản diện – nhân vật Mợ Hai lạnh lùng, tàn nhẫn. Cô nhớ có một hôm vừa quay cảnh đánh đập, chửi bới người hầu kẻ hạ trong nhà mệt rã rời xong thì bất ngờ nhận tin bệnh của bố trở nặng, nguy cơ khó qua khỏi. Nữ diễn viên bật khóc nức nở trên phim trường. Do công việc còn dang dở nên cô phải gạt nước mắt quay xong mới về Sài Gòn trong đêm. Bố Cao Thái Hà mất tháng 1/2018 ở tuổi 59. Người đẹp tâm sự, trong khó khăn cô cảm nhận được sự hỗ trợ, động viên của đạo diễn Phương Điền và đoàn phim nên nỗi đau cũng nguôi ngoai phần nào.

dsc1310-15670222071161538260410

Một người bạn thân thiết với Cao Thái Hà chia sẻ đã chứng kiến sự lao lực của nữ diễn viên trong những ngày bố lâm bệnh nặng. Cô vừa đi đóng phim vừa vào viện chăm bố lại phải tranh thủ đi về giữa Sài Gòn và Cần Thơ để mua đất xây huyệt mộ, cắt đặt mọi việc phòng khi bố mất đột ngột. “Cô ấy biết bố bệnh nặng, khó qua khỏi nên phải nén nỗi đau chuẩn bị sẵn hậu sự cho cha”, người bạn nói. Cũng thời gian đó, Cao Thái Hà còn đổ vỡ tình yêu. Cô gọi đó là quãng đời tăm tối nhất.

20190829-nhat-kim-anh-bien-co-lam-toi-khong-con-dong-luc-song-5

Đóng nhân vật phản diện trên màn ảnh nhỏ, Cao Thái Hà nhận được vô số những bình luận ác ý của khán giả. “Khi đạo diễn Phương Điền đăng lên trang cá nhân cảnh tôi cưỡng hiếp nô bộc của mình (Hứa Minh Đạt đóng), có hơn 2 triệu người đã xem và bình luận rất khiếm nhã. Dù chuẩn bị tâm lý từ trước, khi đó tôi vẫn thấy buồn và bức xúc vì bị chửi bới, miệt thị gay gắt. Tuy nhiên, bây giờ khi phim chuẩn bị lên sóng và những khó khăn về tâm lý đã qua, tôi lại vui vì đã hoàn thành trọn vẹn vai diễn, tạo được ấn tượng với khán giả”, Cao Thái Hà nói.

photo-3-156704049806199643742-crop-1567040622860790600740

Hiện Cao Thái Hà bận rộn với phim truyền hình Bão ngầm quay tại Yên Bái. Cô vừa xin đoàn phim bay về Sài Gòn dự lễ ra mắt Tiếng sét trong mưa. Xong công việc, nữ diễn viên sẽ quay lại Yên Bái tiếp tục ghi hình. Chia sẻ về cuộc sống riêng, Cao Thái Hà cho biết cô vẫn chưa tìm được tình yêu mới. Người đẹp hiện dồn sức tập trung phát triển sự nghiệp, tạm thời gác chuyện yêu đương lại một bên.

Cao Thái Hà sinh năm 1990. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Xứ Dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, Hoa hậu Việt Nam 2008, Nữ hoàng Trang sức 2011. Trước khi gia nhập làng giải trí, Cao Thái Hà có thời gian làm việc ở lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Các phim cô từng tham gia là: Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời, Chàng khờ mất vợ, Chạm vào danh vọng... Phim truyền hình Bán chồng có Cao Thái Hà tham gia đang chiếu trên truyền hình được nhiều khán giả quan tâm. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên còn được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm và dịch vụ làm đẹp mời làm gương mặt quảng cáo./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link