Chồng cũ Nhật Kim Anh chia sẻ trạng thái lạ khi biết cô bị trộm đột nhập lấy mất 5 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Trước động thái mới của Bửu Lộc, có thể thấy chồng cũ Nhật Kim Anh vẫn âm thầm giúp đỡ cô sau vụ mất trắng tài sản tích cóp 10 năm mới đây.

Với thông tin vài ngày gần đây, căn biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị như: Vàng, nhẫn, kim cương đặt trong két sắt đã gây xôn xao ít nhiều trên các trang mạng xã hội.

Được biết, sau khi vụ trộm xảy ra, Nhật Kim Anh đã phải hủy toàn bộ các show diễn, chương trình để phối hợp với công an để tìm ra thủ phạm. Theo đó, Nhật Kim Anh tung clip camera an ninh ghi lại toàn bộ quá trình trộm đột nhập phá két sắt để mong mọi người giúp đỡ. Tuy nhiên, đáng chú nhất chính là hành động của Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh. Cụ thể, Bửu Lộc không ngần ngại chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân. Qua đây, đủ thấy chồng cũ vẫn theo dõi và muốn giúp đỡ Nhật Kim Anh sau khi bị mất cắp.

Chồng cũ chia sẻ clip nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập trên trang cá nhân.

Chồng cũ chia sẻ clip nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập trên trang cá nhân.

Được biết tối 14/7, nữ ca sĩ trong lúc di chuyển từ Cần Thơ về TP.HCM đã kiểm tra camera an ninh căn biệt thự của gia đình mình ở Khu dân cư Camelia ở ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM thông qua điện thoại. Lúc này, Nhật Kim Anh phát hiện 2 chiếc két sắt ở phòng ngủ bị cạy phá.

Khi trở về nhà, nữ ca sĩ kiểm tra tài sản thì phát hiện bị mất nhiều đồ có giá trị như: vàng, kim cương, tiền… Tổng tài sản ước tính lên tới hơn 5 tỷ đồng trong 2 chiếc két sắt.

Empty
Empty

Trước đó không lâu, đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh thừa nhận hôn nhân của nữ ca sĩ đã chấm dứt. Về nguyên nhân và những tin đồn xoay quanh câu chuyện đời tư, nữ ca sĩ từ chối trả lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link