Điều kỳ lạ về nam diễn viên 'đẹp trai nhưng ác' nhất màn ảnh Việt vừa kết hôn ở tuổi 41

( PHUNUTODAY ) - Cao Minh Đạt được mệnh danh là nam diễn viên "đẹp trai nhưng ác" nhất màn ảnh Việt đã có cuộc sống vô cùng đáng ngưỡng mộ, vừa kết hôn ở tuổi 41.

Diễn viên Cao Minh Đạt sinh năm 1975, sinh ra và lớn lên ở xóm Lò Heo bên chợ Bà Chiểu. Anh nổi tiếng đầu thập niên 2000 qua hàng loạt phim truyền hình như Mùi ngò gai, Blouse trắng, Vòng xoáy tình yêu, Tình yêu còn lại... Trong số các diễn viên, anh là người khá hiền lành và kín tiếng trong cuộc sống, cũng không thích xuất hiện trên truyền thông.

cao-minh-dat-phunutodayvn

Điều kỳ lạ về nam diễn viên 'đẹp trai nhưng ác' nhất màn ảnh Việt vừa kết hôn ở tuổi 41

Cao Minh Đạt là bạn học phổ thông với nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn Đức Thịnh. Cả hai chơi với nhau rất thân. Hết phổ thông, trong khi anh chọn thi trường Giao thông vận tải thì Đức Thịnh thi trường Trung cấp Kinh tế đối ngoại khoa Kế toán. Học được 1 năm, cảm nhận dường như có gì đó "sai sai" trong lựa chọn ấy, Cao Minh Đạt tính bỏ để thi vào trường Sân khấu Nghệ thuật 2 khoa diễn viên.

Sự nghiệp diễn xuất đến với Cao Minh Đạt như cái duyên. Tuy đẹp trai nhưng anh lại khá nhút nhát. Chính vì vậy mà anh đã rủ Đức Thịnh thi cùng vào Sân khấu điện ảnh cho có… tinh thần. Như có sự sắp xếp của định mệnh, cả hai đều trúng tuyển. Trong khi cậu bạn thân vẫn còn "lẹt đẹt", chưa được ai biết tới thì Cao Minh Đạt đã nổi như cồn trên màn ảnh.

Không thể phủ nhận một điều rằng, Cao Minh Đạt có gương mặt thư sinh hiếm có với nước da trắng, sống mũi cao và mái tóc bồng bềnh. Thời ấy nam diễn viên rụt rè, ngây thơ trông thấy. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, hiền lành và chân chất đó mà Cao Minh Đạt lọt vào "mắt xanh" của các đạo diễn cho những vai chính diện dễ thương như "Những đứa con thành phố", "Con nhà nghèo", "Bến sông trăng"…

Nhưng có vẻ như dù gương mặt có hiền lành đến mấy thì những vai diễn chính diện chẳng mấy phù hợp với nam diễn viên. Sự nghiệp của anh chỉ thăng hoa kể từ khi anh chấp nhận thử thách chính mình bằng cách "lột xác" với những vai diễn phản diện như Trịnh Hâm trong "Lục Vân Tiên", Hoàng Dũng trong "Hoa thiên điểu", Phú trong "Tham vọng", Hoàng Bách trong "Cô nàng bướng bỉnh"…

cao-minh-dat-phunutodayvn

Cao Minh Đạt kết hôn với cô dâu Thanh Trúc

Lạ một điều rằng, càng đảm nhận vai ác, anh lại càng thành công. Anh đóng đạt đến mức công chúng và báo giới gọi anh là chàng diễn viên "đẹp trai mà đóng vai ác".

Trong tối 16/10, không ít khán giả bất ngờ khi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, bạn bè đến tham dự tiệc cưới của nam diễn viên “Mùi ngò gai” và chia sẻ hình ảnh đám cưới của anh trên trang cá nhân. Cao Minh Đạt và "bà xã" Thanh Trúc đã yêu nhau hơn hai năm nay. Tuy nhiên, nam diễn viên là người rất kín tiếng, ngoài thời gian đi quay phim thì anh rất hiếm khi xuất hiện trên báo chí nên chuyện tình duyên của anh ngoài người thân thì rất ít người biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn