Cao Thái Sơn chưa có câu trả lời scandal đồng tính,lừa tiền

( PHUNUTODAY ) - Trước scandal đồng tính, lừa tiền một Việt kiều Mỹ, Cao Thái Sơn cho biết anh hoàn toàn im lặng và sẽ có câu trả lời chính thức sau khi kết thúc tour diễn.

Trước scandal đồng tính, lừa tiền một Việt kiều Mỹ, Cao Thái Sơn cho biết anh hoàn toàn im lặng và sẽ có câu trả lời chính thức sau khi kết thúc tour diễn.
[links()]
Trước thông tin bị một Việt kiều Mỹ tố cáo anh là gay và có liên quan đến chuyện lợi dụng tình cảm, tiền nong, thậm chí thuê giang hồ đánh người tại khách sạn, Cao Thái Sơn cho biết: “Thật ra đối với Sơn đây là một chuyện rất nhỏ không đáng phải để tâm. Bởi tất cả mới chỉ là phát ngôn từ một phía chứ chưa có bất kỳ chứng cứ cụ thể nào hết, vì vậy mọi người đừng nên vội tin vào những lời blogger đó nói.

Những ngày qua Sơn đang tất bật lưu diễn nên chưa có nhiều thời gian để tâm đến scandal này lắm, chính vì vậy Sơn sẽ hoàn toàn giữ im lặng trước những tin đồn trên, và sẽ có câu trả lời chính thức về sự việc lần này sau khi kết thúc tour lưu diễn và họp bàn cùng ekip của mình".

Những lời tố cáo Cao Thái Sơn của blogger Việt kiều Mỹ làm xôn xao cộng đồng facebook những ngày vừa qua
Những lời tố cáo Cao Thái Sơn của blogger Việt kiều Mỹ làm xôn xao cộng đồng facebook những ngày vừa qua

Trước đó, trên các trang báo đăng tải thông tin Cao Thái Sơn bị tố cáo đồng tính và lừa tiền.

Trên trang cá nhân của Việt kiều nọ (được cho là Adam Nguyen), trong đó có ám chỉ đến việc Cao Thái Sơn có dính líu đến vấn đề lằng nhằng tiền bạc khi mua hai căn hộ ở Sunrise City (TP.HCM) của anh là một ca sĩ - cũng là dân gay đích thực và còn là người “hai mặt” trơ trẽn.

Thậm chí, người Việt kiều này còn cho biết, Cao Thái Sơn đã thuê giang hồ đến đánh mình tại một quán bar trong khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt. Người này còn tung tin nhắn của Cao Thái Sơn với những lời lẽ khiếm nhã gửi cho mình.

Hình ảnh tình tứ của Cao Thái Sơn và người Việt kiều đã đăng tải các status gây chấn động dư luận.
Hình ảnh tình tứ của Cao Thái Sơn và người Việt kiều đã đăng tải các status gây chấn động dư luận.

Trong khi đó các báo dẫn nhiều nguồn tin biết, Cao Thái Sơn và Adam Nguyen từng có quan hệ thân thiết, hai người còn “ăn chung cơm, gọi chung một mẹ”. Trên trang cá nhân của một người bạn của Cao Thái Sơn viết rằng: “Tôi biết những tin nhắn mùi mẫn của Adam gửi cho S, thậm chí hình sex của Adam nữa. Phải chăng sau khi bị S từ chối tình cảm thì ăn không được thì đạp đổ.

Dù có là thế nào thì lưng của Adam cũng phơi ra hết rồi... Chuyện mua nhà, căn hộ thì tìm đến chủ đầu tư để nói chuyện có mặt 3 bên, Adam không dám đến nói chuyện với chủ căn hộ mà sao lại nói S lừa tiền của Adam... Adam dọa nạt mẹ Sơn và xúc phạm chửi bậy là 1 điều không nên ...”.
 

  • Phong Lưu (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn