Cao Thái Sơn, Long Nhật gồng mình chứng minh chuẩn men

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi khiến Cao Thái Sơn phải xấu hổ vì sự vô cảm, Long Nhật lẫn Cao Thái Sơn lại cố chứng mình chuẩn men là những tin giải trí chính ngày 18/10.

Xuất hiện trong một đêm diễn bên bố nuôi là ca sĩ Quang Lê, Mỹ Chi đã thể hiện ca khúc Quê em mùa nước lũ đầy tình cảm. Cô bé cho biết, mình muốn gửi ca khúc này tới cho miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt.

Mỹ Chi chia sẻ: "Hôm rồi con qua nhà ba Lê chơi, xem TV thấy đài nói về miền Trung đang bị bão lũ, ngập nước, nhà sập rất nhiều. Con muốn dành tặng ca khúc 'Quê em mùa nước lũ' để kính tặng cho các cô chú, anh chị miền Trung".

Cao Thái Sơn xấu hổ trước Phương Mỹ Chi

Trong khi Mỹ Chi thể hiện tình cảm hướng về miền Trung ruột thịt thì Cao Thái Sơn lại đang gây phẫn  nộ cho cộng đồng mạng với dòng trạng thái "tự nhiên thái quá" và bị nhiều người cho rằng khó có thể chấp nhận. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Người ta thì đang tránh bão ở Đà Nẵng, còn mình thì ra nghỉ mát là sao?"

Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng Cao Thái Sơn lại luôn gây sốc và phản cảm với những phát ngôn, hình ảnh của mình. Những ngôi sao như Cao Thái Sơn đầy rẫy trong showbiz với đủ thứ chiêu trò, phản cảm, vô cảm nên việc có được một ngôi sao như Mỹ Chi mới thực sự đáng quý biết bao.

Trong khi đó, câu chuyện giới tính cũng trở thành câu chuyện được nhắc tới nhiều nhất ngày hôm nay với hai ca sĩ luôn luôn khẳng định mình chuẩn men.

Đầu tiên là ca sĩ Long Nhật, nam ca sĩ được mệnh danh "bà tám" xuất hiện đón quản lý mới của mình ở sân bay. Hai người khoác tay, ôm eo và thể hiện những cử chỉ đầy tình cảm trước khi cùng vào trong một khách sạn thuê phòng.

Long Nhật và quản lý mới tình tứ thuê phòng khách sạn

Sau đó, Long Nhật lại lên báo khẳng định rằng ai nói cứ vào khách sạn là phải ngủ cùng nhau và phủ định những cáo buộc về phía mình.

Trong khi đó, Cao Thái Sơn cũng vừa có bài phỏng vấn và chia sẻ về những câu chuyện giới tính xung quanh của mình. Anh cho biết: "Với Hồng Quế hay Quế Vân, tôi yêu quý họ bằng cả trái tim, nhưng tôi chưa bao giờ phải che đậy giới tính thật. Tôi sinh ra vốn dĩ thế nào, tôi vẫn sẽ như vậy.

Tôi thoải mái với gia đình mình và đương nhiên, bạn bè, đồng nghiệp của tôi đều hiểu rõ tôi sống và sinh hoạt thế nào. Tôi không có nghĩa vụ phải báo cáo với hàng triệu con người kia biết mình ra sao. Quan trọng nhất vẫn là người tôi yêu hiểu giới tính của tôi là gì. Tôi cứ thích úp mở như thế cho nhiều kẻ tò mò, tọc mạch ngoài kia càng cảm thấy khó chịu. Tôi chỉ nói đơn giản thế này, tôi chưa từng thất bại khi muốn tấn công trái tim của bất kỳ ai, và đương nhiên khi yêu thì tôi sẽ yêu rất điên cuồng".

Với những hành động quá rõ ràng thì Cao Thái Sơn hay Long Nhật càng cố gồng mình lên cãi lý hay chứng minh mình chuẩn men càng khiến cho họ bị công chúng nghi ngờ.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn