Không sống trong nhà bạc tỷ, cặp đôi lầy nhất showbiz đang rủ nhau về ở căn hộ đặc biệt này để XÂY TỔ

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng cặp đôi lầy lội này sẽ về sống chung trong căn hộ tiền tỷ của Kelvin hoặc Khởi My trước đó. Nhưng không, họ chọn mua một căn hộ khác, giản dị và ấm cúng hơn nhiều.

Sau khi thu hút sự chú ý của cả showbiz với đám cưới vừa diễn ra hồi cuối tháng 11, Khởi My và Kelvin Khánh lại tiếp tục khiến người hâm mộ phát cuồng với cuộc sống tân hôn siêu hài hước và lầy lội. Sau chuyến trăng mật ở ‘thiên đường’ Maldives và Thái Lan, cặp đôi hiện đã về tới Việt Nam.

Empty

Mọi hành trình đều được vợ chồng giọng ca ‘Người yêu cũ’ cập nhật lên mạng xã hội. Cũng qua những bức hình trên trang cá nhân của Khởi My, nhiều fans tinh ý nhận ra cặp đôi đã dọn về sống chung tại một căn hộ mới.

VN_15c6b90b0977dc3a19d02428t09a7b7a0

Vốn là người kín tiếng, chẳng mấy khi xuất hiện trước truyền thông nên không gian sống của cặp vợ chồng này khiến người ta rất tò mò. “Cặp đôi Song Song” của Việt Nam chọn căn hộ làm từ gỗ khá đơn giản. Toàn bộ căn nhà này đều chỉ có những đường vân của gỗ là gỗ chứ không có họa tiết nào khác.

anh2-49

Theo suy đoán của nhiều cư dân mạng, nhà mới của vợ chồng Khởi My dường như còn không có diện tích lớn như căn hộ cô nàng từng sở hữu.

VN_15c6b90b0978bb4d19d02425t09a7b7a0

Ngay cả tường cũng là kiểu tường gạch gỗ không sơn màu rực rỡ. Nó tạo nên một khoảng không gian đặc biệt giữa những căn nhà được lát gạch, sơn màu.

anh6-13

Có thể thấy căn hộ này khá lộn xộn chứ không được bày biện theo bất kì phong cách nào. Nó cũng giống như chủ nhân của mình, luôn tự do theo đuổi ý tưởng của bản thân chứ không bị gò bó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn