Cặp con giáp hễ kết đôi là phải lo sắm KÉT SẮT ngay lập tức kẻo "không có chỗ để tiền"

( PHUNUTODAY ) - Những cặp con giáp này cực hợp về tình duyên, lấy nhau về là tha hồ sung sướng

Tuổi Dần - Dần

Hai người tuổi Dần về chung một nhà chính là minh chứng cho câu nói “Hổ Hổ sinh uy”. Theo ngũ hành, người tuổi Dần thuộc mộc, là sức mạnh sinh sôi, là tinh lực dồi dào. Một cái cây chỉ là cây, nhưng hai cái cây sẽ trở thành rừng, còn nếu sinh được một em bé thuộc mệnh mộc nữa thì là điều đại cát bởi ba cây sẽ tạo thành rừng rậm.

Tuổi Tý – Thân

Theo các chuyên gia, cặp đôi này được coi là hoàn mỹ, họ hiểu và bao dung đối phương, tâm linh tương thông, mới gặp đã thân. Hai người đều có lý tưởng tốt đẹp trong cuộc sống, cùng nhau phấn đấu vì lý tưởng đó. Tuy nhiên, khi bên nhau, họ cần quan tâm nhiều đến nội tâm của đối phương, như vậy tình cảm sẽ luôn bền chặt.

Tuổi Mão - Mùi

Trong cuộc sống chung, cả hai đều phấn đấu và có trách nhiệm với nhau. Không khó hiểu khi họ có thể trở nên vô cùng sung túc và giàu có từ hai bàn tay trắng.

giau

Tuổi Thìn - Dậu

Người tuổi Thìn và người tuổi Dậu là một cặp trời sinh, có thể coi là “long phụng trình tường”. Hai người là duyên trời định, hơn nữa ngũ hành của cặp đôi này lại tương sinh nên tài vận hưng vượng, phúc khí tràn trề.

Tuổi Tỵ - Dậu

Cặp đôi này sinh ra để làm bạn đời của nhau, Những người tuổi Tỵ thường không bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của bản thân nhưng lại vô cùng tinh tế, nội tâm.

Trí tuệ và sự ăn ý của cả hai không cần bàn cãi gì nữa chính là bàn đạp đế đưa họ đến với con đường phú quí, rạng rỡ công danh.

Tuổi Ngọ - Mùi

Đây là cặp con giáp phụ trợ lẫn nhau. Người tuổi Ngọ vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc; trong khí đó, mệnh trụ năm Mùi sống nội tâm, suy nghĩ chu toàn, luôn ao ước về tình yêu đẹp. Mặc dù tính cách có sự khác biệt, nhưng sự hỗ trợ lẫn nhau rất mạnh mẽ: sự ôn nhu của Mùi có thể kiềm chế sự tự do, làm tăng tính trách nhiệm của Ngọ và tính cách lạc quan của Ngọ tạo ra niềm cảm hứng cho Mùi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link