Tôi biết rõ mười mươi anh cặp với ai, qua đêm với người nào... mà không thể nói

( PHUNUTODAY ) - Tôi hối hận vì quyết định của mình vô cùng, giờ thật sự không biết nên làm thế nào nữa.

Tôi tốt nghiệp đại học thì kết hôn, chồng tôi bây giờ là con một người bạn của họ hàng nhà tôi, cũng xa xa, lúc đầu là do nể cô nên tôi đồng  ý đi gặp mặt, nhưng về sau là tôi có tình cảm thật sự với anh.

Yêu nhau nửa năm là cưới, chồng tôi lúc đó là một doanh nhân thành đạt, anh hơn tôi khá nhiều tuổi. Mới đầu tôi còn lưỡng lự nhưng chính anh cứ động viên, đòi cưới, hứa hẹn nọ kia. Tôi mềm lòng nên cũng đồng ý, dù lúc đó công việc tôi mới bắt đầu, cũng muốn phát triển thêm.

Cưới về không lâu thì tôi có bầu, sức khỏe không tốt nên chồng muốn tôi nghỉ việc ở nhà. Tôi không đồng ý thì anh bảo sinh xong lại đi làm, giờ anh đủ sức lo cho cả hai mẹ con. Tôi nghe anh thuyết phục rồi cũng xuôi.

Phải nói chồng rất chiều tôi, tôi luôn tự hào và hạnh phúc vì lấy được anh.

ngoai tinh

Tôi sinh con xong, ở nhà lâu đâm ra lại lười đi làm, cứ ở nhà ôm con vậy thôi. Tiền chồng làm ra thoải mái, tôi ăn tiêu không phải nghĩ, lâu dần cứ thế đâm ỷ lại.

Thế rồi khi con tròn 1 tuổi, tôi phát hiện anh có bồ. Tôi đau khổ, ghen tuông. Anh thì dối trá, thanh minh, hứa hẹn sửa sai, nhưng rồi đâu đóng đó. Anh vẫn giấu tôi mèo mỡ bên ngoài.

Tôi chán nản, mỏi mệt, chồng ngày càng quá đà. Tôi biết anh đi với ai, gặp gỡ những người nào, có người còn rỉ tai tôi, bắt được anh đèo gái vào nhà nghỉ. Nhưng tôi chỉ biết âm thầm chịu đựng, vì giờ tôi phụ thuộc anh hoàn toàn, hơn nữa con còn nhỏ, tôi sợ con thiệt thòi. Nhưng chồng cứ thế này, tôi khổ tâm lắm, tôi phải làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link