Sau hơn 1 năm kết hôn, Đặng Thu Thảo bất ngờ khoe ảnh đi chơi với "người yêu"

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo đang có một cuộc sống viên mãn bên người chồng doanh nhân và tiểu công chúa xinh xắn khiến người người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc cùng ông xã Trung Tín. Không chỉ chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, cách gọi của Thu Thảo dành cho chồng cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cô lãng mạn gọi ông xã là "người yêu", khi chú thích cho bức ảnh: “Đi chơi với người yêu”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh ngọt ngào bên ông xã.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh ngọt ngào bên ông xã.

Chia sẻ của nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 đã nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Dưới phần bình luận nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ đẹp đôi và cuộc sống hôn nhân vẫn ngọt ngào như ngày mới hẹn hò của Đặng Thu Thảo - Trung Tín. Đặc biệt, nhiều người còn thích thú khi nhận ra 2 vợ chồng có tướng phu thê: "Anh chị giống nhau quá"; "Đẹp đôi quá chị"; "Cưng quá";... - người hâm mộ để lại bình luận.

Qua đó có thể thấy, sau hơn 1 năm “lên xe hoa”, cuộc sống hôn nhân của Đặng Thu Thảo vô cùng viên mãn. Những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã vẫn thường xuyên được nàng Hậu chia sẻ trên mạng xã hội. Đặc biệt, cách Đặng Thu Thảo gọi chồng là “người yêu” cho thấy tình cảm nồng nàn, khăng khít của cặp đôi “chân dài – đại gia” này.

Empty
Empty
Những hình ảnh được ông xã Đặng Thu Thảo ghi lại.

Những hình ảnh được ông xã Đặng Thu Thảo ghi lại.

Thu Thảo và ông xã doanh nhân Trung Tín hẹn hò từ năm 2015. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 6/10/2017. Đã từng có rất nhiều những mối tình "kiều nữ - đại gia" nhưng không phải ai cũng đi đến một cái kết viên mãn như Đặng Thu Thảo. Từ khi yêu đến khi quyết định xây dựng tổ ấm, cặp đôi luôn khiến công chúng xuýt xoa vì sự lãng mạn, ngọt ngào, không rùm beng, ồn ào nhưng làm bao người ngưỡng mộ.

Hình ảnh trong đám cưới Đặng Thu Thảo - Trung Tín.

Hình ảnh trong đám cưới Đặng Thu Thảo - Trung Tín.

Đến tháng 3 vừa qua, vợ chồng Hoa hậu đã đón nhận "trái ngọt" đầu tiên là một tiểu công chúa xinh xắn, sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Không giấu niềm vui khi nhắc đến con gái, hoa hậu Đặng Thu Thảo từng chia sẻ: “Đối với Thảo, từng khoảnh khắc được bên con là hạnh phúc nhất nên Thảo luôn thấy việc mình chăm con, chơi với con là niềm vui chứ không phải vì nhiệm vụ gì cả”.

Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu Việt nam 2012.

Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu Việt nam 2012.

Sau khi kết hôn và sinh em bé, mặc dù hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng Đặng Thu Thảo vẫn thu hút một lượng khán giả đông đảo quan tâm và yêu mến. Cô luôn khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì lấy được chồng giàu có mà còn bởi tính cách, lối cư xử điềm đạm và lối sống sạch không scdandal của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn