Cặp đôi hoàn hảo: Giáo sư Cù Trọng Xoay "đá xoáy" giám khảo Lê Hoàng

17:56, Thứ hai 07/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Đêm thi của tuần thứ 5 – Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Dance, Hiphop và Blue Jazz. Đặc biệt, với sở trường hài hước vốn có, Giáo sư Cù Trọng Xoay lại “đá xoáy” giám khảo Lê Hoàng là “tượng đài”.

(Phunutoday) - Đêm thi của tuần thứ 5 – Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Dance, Hiphop và Blue Jazz khép lại với nhiều nụ cười của cả các thí sinh, giám khảo và khán giả. Đặc biệt, với sở trường hài hước vốn có, Giáo sư Cù Trọng Xoay lại “đá xoáy” giám khảo Lê Hoàng là “tượng đài”.
 

Hấp dẫn, lôi cuốn, hài hước,… là những gì đang diễn ra của gameshow giải trí truyền hình Cặp đôi hoàn hảo.

Tối qua (6/11), khán giả truyền hình lại được phen cười nghiêng ngả với ông hoàng lắm chiêu nhiều trò của làng showbiz, hóa thân thành cô gái xinh đẹp, đong đưa nhõng nhẽo với người tình. Dường như Đàm Vĩnh Hưng khiến người xem không còn nhận ra một ông hoàng nhạc Việt lịch lãm ngày nào mà trước họ là một cô gái có nhan sắc cực kỳ xinh đẹp quyến rũ diện váy ngắn, khoe “chân dài”.
 
Mô tả ảnh.
Kim Thư giả trai, Mr Đàm giả gái
Đúng như những gì Mr Đàm từng tuyên bố anh sẽ “tung chưởng” từ đêm thi thứ 4 và những “chiêu trò” vừa lạ, vừa độc của anh đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ. Cho nên cặp đôi Mr Đàm – Kim Thư chưa một lần bị rơi vào top nguy hiểm.

Ở đêm thi thứ 5, Mr Đàm – Kim Thư thể hiện liên khúc tình yêu: "Nỗi lòng" phối theo phong cách nhạc jazz, "Nhớ anh" theo âm hưởng nhạc dane. Đồng thời, họ cũng hoán đổi vai trò cho nhau; Kim Thư “đảm nhận” vai anh chàng điển trai lịch lãm với bộ vest màu đen, còn Đàm Vĩnh Hưng là cô nàng nhí nhảnh với đôi mắt đong đưa, đôi môi đỏ mọng quyến rũ.
 
Mô tả ảnh.
Đôi mắt đong đưa, đôi môi đỏ mọng của Mr Đàm khá ấn tượng
Với tiết mục đặc sắc, ấn tượng này, họ đã nhận được số điểm cao chót vót từ Ban giám khảo: 39 điểm, trong đó 3 điểm 10 của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Siu Black và nhạc sĩ Lê Quang. Còn vị giám khảo khó tính, nổi tiếng khắt khe Lê Hoàng cũng khá hào phóng với điểm số 9.

Trấn Thành – Đoan Trang cũng là cặp đôi gây được chú ý bởi tính hài hước ngay từ những đêm thi đầu tiên và luôn luôn giữ được phong độ ổn định, ở đêm thi vừa rồi với ca khúc "Cố xóa hết", họ đã mang đến cho khán giả yêu nhạc một tác phẩm đúng chất “âm nhạc”.

Vẫn là lối trình diễn hài hước của MC Trấn Thành, nhưng giọng hát của anh như được tiềm ẩn từ rất lâu và đến nay mới có dịp phô diễn. Chính vì vậy mà Trấn Thành – Đoan Trang đã trình diễn “trơn tru” bản phối ấn tượng cả Dance và Blue jazz của ca khúc "Cố xóa hết".
 
Mô tả ảnh.
Trấn Thành - Đoan Trang
Ban giám khảo đã hết lời khen ngợi cặp đôi hát như hai ca sĩ chuyên nghiệp, nhạc sĩ Lê Quang nhận xét: “Các bạn hát rất hay. Kết thúc cuộc thi, có thể gom các bài hát của hai bạn làm thành một liveshow". Trấn Thành – Đoan Trang hạnh phúc với tổng điểm 39 của Ban giám khảo, trong đó có 3 điểm 10 và một điểm 9 của giám khảo Lê Hoàng.

Cặp đôi luôn luôn an toàn bước sâu vào vòng trong nhờ sự yêu mến bình chọn từ khán giả chính là GS. Cù Trọng Xoay - Phương Linh. Sau đêm thi thứ 4 với ca khúc "Đi cấy" có dấu hiệu “mệt mỏi” của GS Cù Trọng Xoay mà theo ca sĩ Siu Black nhận xét: dường như chị không thể nghe được giọng của GS mỗi khi đến lượt anh hát.

Tuy nhiên, tối qua họ trở lại ấn tượng với “cặp tình nhân già” thắm thiết bởi ca khúc "Những phút giây qua" với phong cách Blue jazz. Họ đã hoàn toàn lột xác và biến mình thành ông cụ, bà lão viết tiếp câu chuyện tình đặc sắc, quấn quýt bên nhau.
 
Mô tả ảnh.
Cặp tình già Linh - Xoay
“Cặp tình già” hát khá hòa hợp, đặc biệt là GS Cù Trọng Xoay được nhạc sĩ Lê Minh Sơn khen ngợi, sau bao ngày học thanh nhạc đã có nhiều tiến bộ hơn về nhịp, phách.

Khán giả tối qua còn được một trận cười nghiêng ngả với màn khép lại ca khúc, GS Xoay rút điện thoại di động trong túi áo và kéo “cụ bà” lại góc sân khấu chụp ảnh, đồng thời GS còn “đá xoáy” cả vị đạo diễn Lê Hoàng: “Em ơi mình đến chỗ tượng đài Lê Hoàng chụp ảnh đi”.

Tiếp thêm vào hành động này, MC Phan Anh cũng hài hước: Có lẽ thành “tượng đài” nên giám khảo Lê Hoàng sẽ không nhận xét nữa và mời ca sĩ Siu Black đánh giá phần biểu diễn của cặp đôi Linh – Xoay.
 
Mô tả ảnh.
 
Lý giải về cụm từ “tượng đài” dành cho vị giám khảo nổi tiếng khắt khe, khó tính, GS Xoay cho biết: “Khi tôi thành ông cụ thế này thì giám khảo Lê Hoàng trở thành tượng đài là hiển nhiên!”.

Dù họ đã lột xác, trình diễn tốt hơn nhưng giám khảo Lê Hoàng vẫn “lạnh lùng” tặng cho họ điểm 8, điểm số khá chênh lệch với điểm 10 hào phóng của nhạc sĩ Lê Quang. Cuối cùng cặp đôi Linh – Xoay cũng dành được 35 điểm.

Chọn ca khúc "Mưa đêm", cặp đôi song Ngọc: Ngọc Ngoan, Ngọc Anh vừa “thi hát”, vừa khéo léo đưa thông điệp tuyên truyền phòng chống HIV với hình ảnh chiếc ô dù có dòng chữ OK trong tiết mục hóa thành dân làng chơi sành điệu.
 
Mô tả ảnh.
Cặp đôi song Ngọc chưa thật sự bứt phá
Nhưng giám khảo Lê Hoàng lại cho rằng tình tiết này không ăn nhập với ca khúc là mấy, còn nhạc sĩ Lê Quang lại hoàn toàn khác: “Lần sau các bạn nên biến thành cái làng gì đó thì sẽ vui hơn, chứ hóa thành làng chơi như thế này, ngay cả tôi cũng thích thì nguy quá”.

Cuối cùng họ cũng nhận được tổng điểm 35 và theo người hâm mộ họ vẫn chưa có sự bứt phá hình ảnh so với những đêm thi trước.

Cặp đôi Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương cũng khá ấn tượng với hình ảnh hai nhân vật hoạt hình truyền tải ca khúc "Em sẽ là giấc mơ", họ ổn định phong độ với điểm số 36: 2 điểm 10, 2 điểm 9 và tiếp tục vào vòng trong.
 
Mô tả ảnh.
Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương hóa trang thành hai nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng - Thủy thủ Popeye
Đêm thi thứ 5, Cặp đôi hoàn hảo thật sự tiếc nuối phải chia tay cặp đôi Hồ Trung Dũng – Hà Anh. Dù họ đã hết mình với ca khúc lãng mạn "Tình 2000" nhưng chưa thật sự thành công và không nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo.

Họ vui vẻ chia tay chương trình và không quên cám ơn những người hâm mộ đã nhiệt tình ủng hộ họ trong thời gian dự thi.
 
Untitled-4.jpg
Cặp đôi Hồ Trung Dũng - Hà Anh vui vẻ chia tay chương trình
  • Lan Lan (Ảnh: LVPH)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc