"Cặp đôi vàng" trong làng con giáp được Thần Tài ấn định thuộc về nhau, càng yêu thắm thiết lộc càng đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những "cặp đôi vàng" trong 12 con giáp được Thần Tài ấn định thuộc về nhau, càng yêu thương sâu đậm, lộc lá càng rụng đầy túi.

Mão và Mùi: Cặp mắt nhìn xa trông rộng

Theo tử vi 12 con giáp, Mão và Mùi có nhiều nét tương đồng về tính cách, được trời phú cho tư chất thông tuệ, tầm nhìn xa trông rộng, thậm chí đi  trước thời đại. Cặp đôi con giáp này có khả năng thích nghi cao, bất chấp mọi hoàn cảnh, dù áp lực công việc nặng nề đến mức nào. Khổ tận cam lai, mọi công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, Thần Tài cảm động, con đường công danh rộng mở không ngờ.

Mão và Mùi, nếu là cộng sự sẽ đạt được thành tựu vượt bậc. Nếu kết hôn sẽ tương sinh lẫn nhau, tiền bạc thu về như nước, cả đời sung sướng sống vô lo.

Dần và Ngọ: Tung hoành bá đạo

79945315_559517941547179_5556925818250199040_n

Theo tử vi 12 con giáp, Dần và Ngọ đã một cặp giáp ấn định hoàn hảo, nếu kết hôn cuộc sống sẽ đầy thi vị. Đây là 2 con giáp bá đạo, không sợ trời, không sợ đất, hiên ngang mà sống, dám nghĩ dám làm, nên nếu kết hợp với nhau sẽ mang lại những xúc cảm bất ngờ, đầy mới mẻ. Không chỉ vậy, vì đây là 2 con giáp đắc địa, được Thần Tài ấn định phải thuộc về nhau, nên công danh vô cùng viên mãn, phú quý chiếu rọi, đầu tư thành công rực rỡ, hậu vận viên mãn đủ đường. 

Thìn và Dậu: Được quý nhân phù trợ đủ đường

Theo tử vi 12 con giáp, Thìn và Dậu nếu kết hôn với nhau sẽ vô cùng hạnh phúc viên mãn. Cả hai đều trầm tĩnh, ôn nhu, luôn suy nghĩ cho người khác và tin tưởng nhau hết lòng. Tuổi Thìn chăm chỉ làm lụng. Tuổi Dậu tham vọng quyết chí đi lên. Đặc biệt cả hai lại sở hữu tấm lòng vàng, không chỉ được Thần Tài phù hộ, mà còn có quý nhân giúp đỡ, vạn nguy chuyển thành an, vận may tự động gõ cửa.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link