Tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 9/12- 15/12/2019): Dần đề phòng Thiên Cẩu Hung tinh, Thìn dính hoạ thị phi

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc và cuộc sống. Cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 9/12 đến 15/12/2019 nói rằng tuổi Tý có nhiều điềm không lành do có hung tinh ấp đến. Con giáp này có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chơi xấu sau lưng, vì thế mà vận trình trong tuần mới này bị ảnh hưởng không ít. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước mọi tình huống có thể xảy ra.

Empty

Đường công danh sự nghiệp không được suôn sẻ lắm vào đầu tuần, song con giáp này không phải lo lắng quá vì mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi đúng thời điểm của nó. Càng về cuối tuần thì tuổi Tý càng có cơ hội thực hiện được những điều mình muốn, gặt hái không ít thành tựu tốt đẹp.

Thế nhưng bản mệnh vừa đón nhận tin vui về tiền bạc thì lại gặp phải sự ngáng trở. Tình hình tài chính có dấu hiệu sa sút rõ ràng. Con giáp này không hài lòng với những gì mình đang có, tiền bạc không ngừng ra đi, lại thêm sức khỏe suy yếu nên có thể sẽ phải nhờ vả tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè xung quanh.

Vận trình tình cảm không khá hơn là mấy, mối quan hệ rơi vào bế tắc vì cả bản mệnh và đối phương đều đặt cái tôi quá cao mà không chịu khoan nhượng. Trong tình yêu vẫn luôn cần có sự nhượng bộ, bởi hai con người khác biệt hoàn toàn thì không phải dễ dàng có thể chung sống lâu dài bên nhau, càng không nói đến chuyện ở bên nhau đến đầu bạc răng long.

Tuổi Sửu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 9/12 đến 15/12/2019, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu có tin vui thăng quan tiến chức. Con giáp này được quý nhân giúp sức thực hiện được những mong ước và tham vọng của bản thân. Song vận may chỉ đến ở thời điểm đầu tuần nên hãy ưu tiên tiến hành việc quan trọng vào những ngày này.

Vận trình bắt đầu giảm sút từ giữa tuần trở đi, có những tin đồn đoán thị phi sai sự thật ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Sửu. Nhìn chung con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện, cũng may có người giúp đỡ nên không bị thiệt hại quá lớn. Bản mệnh sẽ vượt qua được khó khăn, thử thách trước mắt.

Về phương diện tài lộc khá ổn định, cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng, mang lại nguồn thu khá lớn cho con giáp này. Tuy nhiên tuổi Sửu sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân để đầu tư cho công việc, không được nhàn hạ như người khác.

Chuyện tình cảm trong tuần chẳng được như ý. Con giáp này đắm chìm trong nỗi đau quá khứ mà chẳng thể tìm được cách nào để tự vực mình dậy. May mắn là có cát tinh trợ đào hoa, chẳng những người có đôi mà người độc thân cũng được hưởng lợi. Có lẽ chính vào lúc bản mệnh cảm thấy tuyệt vọng và mất niềm tin vào tình yêu thì đối phương xuất hiện và thay đổi hoàn toàn cuộc đời tuổi Sửu.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 9/12 đến 15/12/2019 của 12 con giáp dự báo, vận trình tuần mới dự báo có những khó khăn người tuổi Dần phải đối mặt vào những ngày đầu tuần do Kiếp Tài gây hại. Thế nhưng, bản mệnh đừng quá lo lắng, mọi việc sẽ lại tốt đẹp trở lại ngày thôi, nhất là ngày cuối tuần sẽ có một số việc được như ý.Thời tiết tuyệt vời như tuần này rất thích hợp cho các cặp đôi nuôi dưỡng cảm xúc lãng mạn. Hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên một nửa yêu thương của bạn.

Empty

Hẳn nhiên bạn không cần phải hy sinh tất cả thời gian, tâm sức của mình cho người ấy, nhưng hãy quan tâm tới họ hơn một chút, họ đang rất cần sự chia sẻ, ở bên của bạn. Tuần mới của người tuổi Dần thêm phần tươi vui nhờ những suy nghĩ tích cực của bạn trong cuộc sống. Bạn biết rằng muốn vui vẻ, sáng tạo thì cứ nên ở bên những người chủ động, vui vẻ, thay vì những con người u ám, buồn bã.  

Thiên Cẩu Hung tinh gây hại cho sức khỏe của bản mệnh, đó là lý do bạn thường xuyên có cảm giác khó chịu, bất an. Thời gian này, bản mệnh nên chăm sóc giấc ngủ của mình, nếu thường xuyên ngủ đủ giấc thì sức khỏe của bản mệnh cũng đã được cải thiện rõ rệt.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ ngày 9/12 đến 15/12/2019, tuổi Mão không có nhiều may mắn cho lắm, con giáp này khó lòng đạt được tất cả những điều mình mong muốn. Đường tình duyên trong tuần vẫn chưa có gì khởi sắc, bản mệnh và đối phương mặc dù không còn tranh cãi gay gắt nữa nhưng mâu thuẫn thì không biết bao giờ mới hóa giải được.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng không khả quan khi mà con giáp này không tập trung tinh thần cho công việc. Nguyên nhân của việc này một phần là do chuyện tình cảm lấn át lý trí, tuổi Mão quên mất rằng mình cần phải làm những gì trong khoảng thời gian này để cải thiện tình hình.

Cũng may đường tài lộc tăng tiến nên con giáp này cũng cảm thấy vui vẻ hơn. Không phải vất vả quá nhiều nhưng tuổi Mão vẫn sẽ giành được những thứ mình muốn. Hơn thế nữa bản mệnh được sự trợ giúp của quý nhân khả năng thành công sẽ nằm trong tầm tay.

Vận trình tài lộc của con giáp này liên tiếp đón nhận tin vui, đặc biệt là những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh. Hãy cố gắng tận dụng lợi thế của mình, phát huy hết mức khả năng đang có để đảm bảo có nguồn thu nhập ổn định cùng các khoản thu khác bên ngoài công việc chính.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn từng muốn rằng luôn luôn là người yêu bằng cả trái tim, dù ban đầu bạn có chút rụt rè khi bước vào một mối quan hệ nào đó. Nhưng xem ra bạn thấy rằng việc gì quá cũng không tốt, đây là thời gian mà bạn cần khoảng thời gian, không gian của riêng mình, sau khi bạn không nhận được những tình cảm, những đền đáp mà bạn muốn.

Empty

Tuần mới của bản mệnh khá bình ổn, bạn là một người nhiệt tình và tốt bụng, nhưng đôi khi bạn cũng cần phải học cách nói lời từ chối để có thể dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình. Đừng hy sinh tất cả cho những người xung quanh. Bạch Hổ Hung tinh cho thấy rắc rối liên quan tới sức khỏe, khi di chuyển, đi lại trong thời gian này bản mệnh chớ nên chủ quan, khả năng cao có họa huyết quang, gây ra cho bạn không ít phiền phức liên quan cả tới tiền bạc đấy.

Nhất là thời điểm cuối tuần có Kiếp Tài sẽ có những điều tiếng không hay hoặc có sự đứt gãy trong các mối quan hệ đòi hỏi bạn phải bình tĩnh xử lý, không nên xem nhẹ một chút nào đâu nhé. Có một số người khiến bạn mất niềm tin nhưng vẫn cứ tiếp tục hi vọng về tương lai bạn nhé.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ từ ngày 9/12 đến 15/12/2019 vô cùng bấp bênh, có nhiều thiệt hại khiến con giáp này chịu đả kích nặng nề. Thời điểm này bản mệnh dễ mất đồ đạc hoặc bị lừa đảo trong làm ăn, mất khoản tiền khá lớn nên tất cả các dự án đầu tư đều phải xem xét thật kỹ, đừng vì tham lam phút chốc mà dấn thân.

Công việc là chỗ dựa vững chắc nhất của con giáp này, bản mệnh giữ được sự chắc chắn, đáng tin cậy trong quá trình làm việc nên thu nhập từ đây tương đối ổn định. Tuy thăng tiến không nhiều nhưng trong tình thế hiện tại vẫn ngồi vững ở vị trí của mình, đều đặn hoàn thành nhiệm vụ cũng là đáng khen.

Trong cái rủi vẫn có cái may, nếu tuổi Tỵ có thể nắm bắt được một vài cơ hội. Thông qua biến cố lần này bản mệnh có thể nhận ra ai là bạn bè chân thành, ai lợi dụng mình vì kinh tế từ đó xa rời tiểu nhân, xây dựng các mối quan hệ lành mạnh. Hãy nhìn vào mặt tích cực của vấn đề để phấn đấu, vượt khỏi khó khăn, tương lai sẽ khả quan hơn.

Về phương diện sức khỏe không ổn bởi con giáp này lo lắng, nghĩ ngợi song vấn đề không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn thì sẽ tốt thôi. Lời khuyên cho tuổi Tỵ nên đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng để xốc lại tinh thần, bình tĩnh suy nghĩ rút kinh nghiệm qua những sai lầm của bản thân, đó là bài học quý giá dành cho bản mệnh.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 9/12 đến 15/12/2019 của 12 con giáp, tuổi Ngọ biết lúc này không còn có thể nhởn nhơ được nữa. Con giáp này cần phải quyết liệt hơn trong công việc, không chỉ đẩy mạnh hiệu suất mà còn phải tích cực đề xuất những ý tưởng mới cho năm tới, đưa ra kế hoạch mạnh dạn thử thách hơn cho bản thân trong thời gian tới.

Empty

Bản mệnh có điểm may mắn hơn người khác là được cấp trên trọng dụng, dễ bỏ qua những lỗi lầm trước đó mà tiếp tục dành cơ hội cho. Quý nhân vận sáng rõ như vậy thì đừng bỏ lỡ, cuối năm rồi nếu còn không chủ động và chăm chỉ hơn thì tài chính của tuổi Ngọ sẽ không dồi dào như ý muốn.

Tình cảm riêng tư có bước tiến đáng kể so với thời gian trước, con giáp này nắm bắt cơ hội tốt và bày tỏ thiện chí của mình một cách khéo léo. Dù là mối quan hệ lâu năm hay tình yêu chớm nở thì cát tinh cũng ở bên nâng đỡ và giúp bản mệnh vun vén, đôi bên càng ngày càng thấu hiểu nhau và muốn tiến xa hơn.

Song trong tuần có điềm báo tai nạn bất ngờ, ốm đau bệnh tật hoặc bị người khác vô tình làm thương tổn. Để hạn chế tối đa rủi ro tuổi Ngọ không qua lại những nơi có tình hình giao thông phức tạp, công trường xây dựng hay nơi có địa hình nguy hiểm.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp hằng tuần, vận trình của tuổi Mùi từ ngày 9/12 đến 15/12/2019 không tới mức quá xấu nhưng hung vận khá nhiều nên rất đáng lo, không thể ung dung tự tại. Con giáp này cần quan tâm nhất tới sức khỏe và sự an toàn, công việc có khó khăn cũng chỉ là nhất thời, không phải tình huống quá nghiêm ngặt nên đừng cuống quýt lên.

Người làm công ăn lương lấy trách nhiệm làm đầu, kinh doanh tự do làm việc tự phát thì nhanh nhạy và hợp thời sẽ mang lại kết quả tốt. Công việc lúc tốt lúc xấu, dựa vào bản lĩnh và năng lực thì mọi khó khăn sẽ qua nhanh, trước mắt thời gian này sẽ bận và phát sinh nhiều chuyện bên lề nên tuổi Mùi mất khá nhiều thời gian.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý bảo vệ tư trang tài sản bởi có điềm mất của khá rõ ràng, một chút sơ suất thôi cũng có thể khiến con giáp này mất một khoản không nhỏ. Tuổi Mùi không nên mang theo đồ có giá trị khi ra ngoài, không mang trang sức đắt tiền và khiêm tốn một chút, đừng để kẻ xấu chú ý tới mình.

Hung tinh đeo bám, con giáp này có thể bị va chạm xe cộ và tiểu nhân hãm hại, tránh được thì là phúc phận, không tránh được thì cố gắng hạn chế thiệt hại. Người có đức ắt gặp quý nhân, tuần này chăm chỉ giúp người, làm thiệc tích phúc để hỗ trợ cho vận trình. Tuổi Mùi hãy cố gắng cẩn trọng trong từng tình huống, bảo vệ bản thân, không đua tranh với đời.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 9/12 đến 15/12/2019 cho thấy, tuổi Thân có vận trình sáng sủa, cát nhiều hơn hung, có thể thở phào nhẹ nhõm. Phương diện công việc tương đối bình ổn, những chướng ngại đã được con giáp này dẹp bỏ rồi nên hiện tại là thời gian hưởng thụ thành quả, tiếp tục tiến về phía trước và phát triển sự nghiệp trên nền tảng sẵn có.

Đường tài lộc khá sáng nên cơ hội không thiếu, quan trọng là bản mệnh có tận dụng hay không mà thôi. Con giáp này phải bỏ tính được chăng hay chớ, làm ăn cẩu thả và thiếu kiên trì của mình đi thì thu nhập sẽ còn dồi dào hơn hiện tại rất nhiều, cuối năm là dịp thuận lợi nên phấn đấu lên.

Empty

Đừng ngủ quên trong yên bình bởi hung vận vẫn đang rình rập, có thể làm hại tới thân thể và tinh thần của tuổi Thân. Có người cố tình dùng chiến tranh tâm lý để tấn công, làm đảo lộn cuộc sống của con giáp này. Tâm bệnh có khi còn khó chữa hơn thân bệnh, bản mệnh phải bản lĩnh và bình tĩnh, đừng để mắc mưu tiểu nhân.

Ra ngoài lưu ý trước sau, đi lại thận trọng, di chuyển an toàn, lấy bản thân là ưu tiên hàng đầu, đừng vì nhanh chậm một chút mà nôn nóng. Tuần này nếu có kế hoạch đi xa hãy thật cẩn trọng, nên làm các việc tốt, giúp người để vận trình của bản thân được hỗ trợ.

Tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Dậu không ngừng lên bổng xuống trầm nhưng nhìn chung là không có gì đáng lo. Niềm vui lớn nhất của bạn liên quan tới tiền bạc xuất hiện khi có Thiên Tài nâng đỡ vào giữa tuần.

Bạn không thể ép tất cả mọi người hiểu mình được, cũng không vì thế mà bạn thay đổi suy nghĩ của mình và sống bằng góc nhìn, quan điểm của người khác. Sự thấu đáo và bản lĩnh của bạn sẽ giúp cho bạn giải quyết mọi việc một cách tốt nhất có thể, trong bất cứ tình huống nào phát sinh trong tuần này.

Người tuổi Dậu cũng cần đề phòng trước những mối quan hệ xã hội, có những lời nói làm cho bạn buồn. Nhưng những gì người khác nói sau lưng bạn cũng vô cùng quan trọng, bạn có thể nhân cơ hội này nhìn nhận lại chính mình. Chuyện tình cảm có chút trở ngại nhỏ nhưng nếu hai bạn biết bao dung cho nhau thì mọi tranh cãi đều không đáng gì. Thái Âm Cát tinh hỗ trợ nhân duyên cho bản mệnh trong tuần này thêm phần tốt đẹp. Có một số điều vốn chính bạn không trông đợi nhiều nhưng nay đã xảy ra. Những ai độc thân cũng sớm sẽ có thêm niềm vui mới cho mình trong thời gian này.

Tuổi Tuất

Tử vi con giáp tuần tới từ ngày 9/12 đến 15/12/2019 chỉ ra rằng, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất thăng trầm bất định, chủ yếu tinh thần bất ổn nên làm việc không chú ý, bị chi phối. Cuối năm bận rộn, không ai thông cảm cho sự thất thường này đâu nên bản mệnh bị chê trách khá nhiều, để lại ấn tượng không đẹp lắm với lãnh đạo, có thể thời gian tới sẽ còn nhiều thay đổi về vị trí.

Empty

Tài vận bị ảnh hưởng nhưng nhờ khoản tích lũy trước đây nên con giáp này chưa tới nỗi chật vật. Song họa tài ập tới nên bản mệnh còn mất mát và có thể đầu tư không chuẩn xác, cần phải lường trước những tình huống xấu để chuẩn bị ứng phó. Đối với thời điểm hiện tại, bắt đầu kế hoạch mới không khả thi, hãy chủ động làm thêm những công việc nho nhỏ để tăng thu nhập.

Tuần mới này, tuổi Tuất đối diện với thời kì khủng hoảng tình cảm, đào hoa quấn quanh không dứt ra được. Những mối quan hệ không dứt khoát khiến bạn mang tiếng xấu và ảnh hưởng tới tinh thần, đôi lúc do chủ quan chứ không phải con giáp này cố tình, vô tư quá thành ra bị thiệt thòi.

Tình hình sức khỏe khá tốt dù tuổi Tuất cũng phải chịu nhiều áp lực, đó là điểm đáng mừng. Lúc này tinh thần và thể chất của con giáp này đều phải thật tốt để đủ sức chống đỡ những điều sẽ xảy đến. Bản mệnh nên tăng cường rèn luyện, tập thể dục thể thao để giải tỏa căng thẳng và bồi dưỡng thân thể. Ưu tiên luyện tập ngoài trời, gần gũi với tự nhiên.

Tuổi Hợi

Tử vi con giáp tuần mới từ ngày 9/12 đến 15/12/2019 dự báo, tuổi Hợi tuần tới tránh không được hiểm họa, phải tự cứu lấy mình. Vận trình sự nghiệp đối mặt với trở ngại, chông gai, khiến con giáp này khó có thể xoay sở kịp, bận rộn luôn chân luôn tay, cả tuần tăng ca giải quyết mà không hết việc. Nhìn chung đây là khoảng thời gian vô cùng vất với đối với bản mệnh.

Phương diện tài lộc trong tuần tương đối bất ổn, có nhiều khoản chi bất ngờ mà con giáp này không lường trước nên tuổi Hợi thâm hụt khá nhiều. Ngoài ra bản mệnh còn phải trợ giúp người thân nên số tiền còn lại không là bao, khó khăn sẽ dồn vào thời gian tới, nỗ lực làm việc rồi mà tiền bạc không thấy đâu, ý chí cũng dần mệt mỏi.

Cầu người không bằng cầu mình, trông đợi người khác giúp đỡ uổng công thôi vì tuần này tuổi Hợi không có quý nhân. Con giáp này bản lĩnh tới đâu thì hưởng tới đó, làm tới đâu thì tốt tới đó, ngoài việc kiên trì hơn thì không còn con đường nào khác nữa đâu. Hãy cố gắng nhiều hơn nữa.

Vận trình tình cảm không có tiến triển nhưng tình bạn đẹp, con giáp này cảm thấy gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè còn thoải mái hơn hẹn hò yêu đương nên thực sự không muốn phát triển phương diện này. Không có sao đào hoa lại thêm tinh thần lạnh nhạt, tuổi Hợi có đối tượng khác giới làm quen nhưng chưa tìm thấy một nửa phù hợp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link