Cập nhật 5 xu hướng skinny siêu hot của mùa đông

07:52, Thứ ba 04/12/2012

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn trở thành cô nàng thời thượng luôn đón đầu xu hướng thì bạn hãy cập nhật ngay 5 xu hướng quần skinny siêu hot dành cho mùa đông này nhé.

Nếu muốn trở thành cô nàng thời thượng luôn đón đầu xu hướng thì bạn hãy cập nhật ngay 5 xu hướng quần skinny siêu hot dành cho mùa đông này nhé.

[links()]

Nhắc đến thời trang mùa đông thì bên cạnh những bộ đầm quyến rũ, áo len ấm áp và áo choàng thời thượng thì ắt hẳn chúng ta không thể quên những chiếc skinny ấm áp - trang phục cực cần thiết khi đông về.

Nếu như các mùa trước những chiếc quần jean xưng bá thì đông này kinny được coi như trang phục "đinh" bởi sự tiện dụng, thoải mái cho người mặc. Hơn nữa trang phục này không chỉ được "chỉ định" cho những bạn gái có đôi chân thon dài, nhỏ nhắn mà sự biến đổi không ngừng của thời trang skinny đã có thể đáp ứng được nhiều dáng người... chỉ cần chị em khéo léo trong cách chọn màu, chọn họa tiết và kết hợp với trang phục hợp lý thì bất kể bạn gái nào cũng trở nên thật xinh đẹp, năng động và cá tính khi diện chúng.

legging-hoatiet-thoitrang-phunutoday.vn (2).jpg
Skinny đang dần khẳng định 'thương hiệu' của mình trong thời trang mùa đông

Chính vì vậy, skinny không chỉ dừng lại ở màu đen đơn điệu hay nâu nữa mà được sáng tạo với đa dạng màu sắc và họa tiết.

Cùng điểm danh 5 style skinny siêu hot hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa đông này.

Skinny họa tiết vui nhộn

Không khí ảm đạm của mùa đông sẽ bị xua tan với sự xuất hiện của skinny họa tiết bắt mắt và vui nhộn như chấm bi, rằn ri hay màu sắc hoa lá rực rỡ với sự xuất hiện đa dạng của các màu như đen trắng, đỏ đun hay xanh đậm đầy cá tính.

Skinny chấm bi đen trắng cho bạn gái khoe chân dài. 

 

Họa tiết quân đội sẽ trở lại trong mùa đông này và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cực cá tính.

 

Những gam màu đỏ ấm được nhiều bạn gái lựa chọn bởi nó xua tan gió lạnh ngày đông.

 

Một gợi ý hoàn hảo khi diện trang phục này đó là sự kết hợp cá tính giữa tanktop ôm sát và áo khoác jean khỏe khoắn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên những phụ kiện cần thiết như giày thể thao, mũ lưỡi trai năng động nhé.

 

Skinny pha da sành điệu

Chất liệu da đang len ngôi trong đông này, vì vậy sự xuất hiện của legging da là điều hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh những chiếc quần skinny da 'toàn tập' thì những chiếc quần skinny chất liệu mềm mịn được pha phối với một chút da cá tính cũng tạo nên sự phá cách độc đáo cho những bạn gái yêu thích sự mới lạ.

Skinny chất liệu da luôn mang đến nét cá tính, khỏe khoắn và vô cùng thời thượng cho người sử dụng.

 

Bạn có thể diện chúng với áo len dáng dài và mix cùng đôi bốt da để "củng cố" thêm nét cá tính của mình.

 

Khi diện trang phục này bạn có thể kết hợp với vô vàn kiểu dáng áo khoác cực ấm và vẫn thời trang.

 
legging-hoatiet-thoitrang-phunutoday.vn 4 (4).jpg
Bạn có thể học hỏi các mix đồ cực chất của Beyonce với skinny da diện cùng áo len và giày thể thao ấm áp - đơn giản mà mang tới phong cách cực hoàn hảo.

Skinny trắng thời trang

Gam màu trắng luôn mang đến cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và thời thượng. Khi diện skinny gam màu này trông bạn vẫn thật năng động, duyên dáng và vô cùng thanh lịch. Ngoài ra, gam màu trắng sáng còn rất thích hợp với những bạn gái có thân hình cò hương bởi khi diện màu sáng trông bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều.

Skinny trắng thời trang và duyên dáng

 

Khi diện quần này bạn hãy kết hợp với trang phục mang gam màu đen, đỏ nhé, chúng sẽ giúp bạn cực nổi bật đấy

 

Gam màu trắng sáng còn rất thích hợp với những bạn gái có thân hình cò hương

 

Skinny trắng + pull kẻ trắng đen + áo jean + bốt tua rua cá tính, trông bạn sẽ cực thời trang và năng động khi diện chúng đấy.

 

Kinny nhung mới lạ và thời trang

Mùa đông năm nay với sự góp mặt của chất liệu nhung sẽ mang đến phong cách mới lạ cho bạn gái, cũng giống như đầm, chân váy skinny nhung với tính chất mềm mịn đặc trưng sẽ giúp bạn gái thật dịu dàng những vẫn cực thời trang.

legging-hoatiet-thoitrang-phunutoday.vn 3 (1).jpg
Skinny nhung mới lạ và mềm mịn sẽ giúp bạn thật thoải mái khi vận động.

Những gam màu trầm ấm như xanh rêu, đỏ rượu chát sẽ giúp bạn dễ dang kết hợp cùng trang phục khác.

 

Nếu bạn đang sở hữu chiếc quần skinny chất liệu nhung đỏ đậm thì những gam màu trắng đen cùng họa tiết đơn giản sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

 

Skinny 'nhấn nhá' móc khóa siêu cá tính

Một sự xuất hiện vô cùng đáo của skinny dành cho mùa đông này đó là sự kết hợp cá tính của chất liệu siêu co dãn với dây kéo khóa. Vẫn là kiểu dáng quen thuộc nhưng khi được nhấn nhá thên chiếc kéo khóa nơi đầu gối, gấu quần lại mang tới cho người sử dụng sự mới lạ, cá tính và cực "quậy'.

Skinny với chiếc dây kéo khóa năng động và cá tính

 

Trang phục này thích hợp với những bạn gái ưa phá cách, yêu thích sự mới mẻ

 

Một điểm nhấn nhỏ bé nhưng vô cùng hiệu quả, trang phục này là sự đột phá mới lạ

 

Với trang phục này, một gợi ý cực cá tính dành cho bạn đó là mix cùng áo ôm + áo vest họa tiết dáng dài, rất thanh lịch và thời trang đấy bạn ạ

 
  • Minh Ngọc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc