Những kiểu tóc khắc phục triệt để khuyết điểm mặt hóp và dài được Tiffany Young "diện" vô cùng thành công

( PHUNUTODAY ) - Tiffany Young khi mới ra mắt đã bị anti-fan chỉ trích nói rằng mặt cô quá dài và hóp giống như "mặt ngựa". Ngay sau đó cô đã làm cho anti phải im lặng vì việc diện vô cùng thành công các kiểu tóc che đến 99% khuyết điểm mặt dài và hóp của mình.

Hàn Quốc vốn là một đất nước đề cao lễ nghi và cái đẹp đặc biệt là đối với những người nổi tiếng nơi đây. Tiffany Young khi mới ra mắt là một mẩu của nhóm nhạc SNSD đã từng bị chỉ trích nhan sắc thậm tệ với khuôn mặt dài và hóp của mình.

Thời Tiffany mới ra mắt công chúng vào năm 2008

Thời Tiffany mới ra mắt công chúng vào năm 2008

Phần hàm của cô dài và hơi đưa về phía trước cộng thêm việc cô từng nẹp răng nên má bị hóp làm lộ ra gò má cao. Và bí quyết giúp Tiffany được thay đổi ngoại hình đến 180 độ mà không cần sự đụng chạm dao kéo đó chính là việc lựa chọn kiểu tóc che khuyết điểm mặt dài và hóp đến 99%. Hãy cùng xem đó là những mẫu tóc nào qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tóc bob xoăn sóng

Dạo gần đây Tiffany mới để mái tóc ngắn như vậy. Và ta có thể thấy hiệu quả của kiểu tóc bob xoăn sóng này trong việc rút ngắn gương mặt dài đồng thời những gợn sóng che đi phần má hóp của cô nàng.

tif1

Thêm nữa nếu kiểu tóc bob xoăn sóng còn kết hợp với mái mưa càng giúp Tiffany trẻ trung hơn và dễ thương hơn so với cái tuổi 30 của mình.

2. Tóc dài xoăn lọn kết hợp mái thưa

Có thể nói kiểu tóc dài xoăn lọn mái thưa đã trở thành thương hiệu riêng của Tiffany. Kiểu tóc này vừa nữ tính, dịu dàng lại vừa giúp khắc phục khuyết điểm gương mặt dài và hóp của cô đến 99%.

Mái mưa giúp gương mặt cô nhỏ và hài hòa hơn không còn bị dài nữa. Còn những lọn xoăn tung bay sẽ vô tình mà hữu ý che đi phần cằm hơi đưa về phía trước và cả phần má hóp cùng gò má cao của cô từ đó giúp vẻ ngoài của Tiffany ngọt ngào và thanh tú thêm gấp bội phần.

tif2
tif4

Ngoài ra Tiffany rất chịu khó đổi màu tóc của mình để kiểu tóc này không bị nhàm chán. Đồng thời cô còn biến tấu nó với kiểu buộc đuôi ngựa nửa đầu hoặc kết hợp với một chiếc mũ len cá tính.

tif8

3. Tóc layer tầng kết hợp mái bằng

Tóc layer tầng có thể phù hợp với mọi kiểu gương mặt vì tính cơ bản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt của nó. Tầng layer ngắn nhất được tỉa vào trong ôm lấy gương mặt và làm giảm đi đáng kể độ dài của mặt. 

tif5

Phần mái thưa giúp cô nhìn tinh nghịch nhưng cũng không kém phần nữ tính và ngọt ngào.

4. Tóc xoăn sóng lệch ngôi

Tóc xoăn sóng lệch ngôi lại mang đến một thần thái hoàn toàn khác cho Tiffany. Từ một nàng thiếu ngọt ngào tươi tắn có chút e ấp ngượng ngùng thì nhờ kiểu tóc này cô lột xác trở thành một người phụ nữ khí chất và vô cùng quyến rũ.

tif7
tif9
tif10

Tóc được tạo ngôi lệch sẽ giúp tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác khiến khuôn mặt nhìn thon gọn và thanh tú hơn đến vài phần. Những lọn xoăn sóng sẽ che đi đáng kể phần gò má cao và làm đầy gương mặt của cô hơn.

tif6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn