Cặp tình nhân chi hơn 10 triệu để “mây mưa” trên vách đá cao 61m

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để được ngủ trong căn phòng cao 61m cheo leo trên vách đá, nhiều du khách đã chi số tiền lên đến 667 USD để thử cảm giác mạnh.

Những cặp tình nhân khi đến khách sạn Portaledge tại xứ Wales (Anh) vẫn chưa hết bàng hoàng khi được trải nghiệm một cảm giác thật mạnh. Đó là họ được ngủ trong những căn phòng cheo leo ở độ cao trên 61m, sóng biển đánh ầm ầm ở phía dưới. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh du khách cheo leo trên vách đá. 

Trong căn phòng thiếu thốn nhiều thiết bị sang trọng, chật hẹp… nhưng mang lại cảm giác mạnh khiến nhiều du khách hài lòng. Tuy nhiên, nhiều người yếu tim thì vô cùng lo sợ, họ luôn trong trạng thái căng thẳng vì không an toàn. 

Khi khách hàng có nhu cầu ăn uống, nhân viên tại khách sạn sẽ thả chúng từ trên vách đá xuống. Dù du khách không có nhiều đồ ăn để lựa chọn, bất tiện trong việc di chuyển nhưng đa số họ hài lòng với dịch vụ kỳ lạ này. 

Mô tả ảnh.
Dịch vụ lạ này khiến nhiều người yếu tim không dám thử. 

Được biết, giá của một lần ngủ bên vách núi cho một người là 667USD, hai người 740USD. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của tự nhiên. Đặc biệt hơn, họ sẽ có một không gian riêng mà không bị chi phối bởi bạn gần phòng. 

Trao đổi về ý tưởng làm khách sạn, ông Sam Farnsworth nói: “Điều này dành cho những ai muốn làm gì đó khác biệt và có thú mê đỉnh cao. Ban đầu nó có thể lạ, nhưng sau vài phút, người ta cảm thấy thư giãn và tận hưởng trải nghiệm”.

Cận cảnh cuộc sống ở ngôi làng du lịch nổi tiếng Triều Tiên
Cận cảnh cuộc sống ở ngôi làng du lịch nổi tiếng Triều Tiên
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đến với ngôi làng Jung Pyong Ri, Triều Tiên nhiều du khách sẽ hưởng thụ những ngày nghỉ thỏa mái, cảm nhận cuộc sống của những người dân tại đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT