Đàn bà sở hữu nét tướng này khác gì có "chìa khoá vàng" trong tay, giàu sang cả đời, an nhàn hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là đặc điểm tướng mạo của người đàn bà phú quý. Hãy xem đó là gì?

3 đường chỉ tay rõ nét

Theo nhân tướng học, người có 3 đường chỉ tay rõ nét được hưởng nhiều may mắn và đón nhận nhiều phúc khí. Cuộc sống của họ ấm êm, được nhiều người quý mến và giúp đỡ trong cuộc sống.

tuong dan ba phu quy-phunutoday8

Khôn khéo, tinh tế lại biết cách đối nhân xử thế nên phụ nữ có bàn tay với 3 đường chỉ tay rõ nét càng về hậu vận càng phát tài. Sau ngưỡng 35, nếu không là đại gia họ cũng sẽ có đời sống vật chất vương giả, của nả đầy nhà.

Tai ép sát

Tai là cơ quan thính giác rất quan trọng trong cơ thể con người. Theo các nhà nhân tướng học, tai thể hiện cho trí tuệ và tuổi thọ trung bình của mỗi người. Tướng tai ép sát vào phía đầu là dấu hiệu của những người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, có tư duy logic và sáng tạo.

Trong công việc, họ luôn lập ra những kế hoạch, mục tiêu cụ thể và từng bước triển khai thật nó thật cẩn thận. Đứng trước khó khăn, nguy hiểm, họ không bao giờ lo lắng, sợ hãi thậm trí vô cùng kiên cường. Nhờ vào bản tính đó mà những người phụ nữ có tướng tai ép sát thường đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Nhân trung của quý cô rõ nét

tuong dan ba phu quy-phunutoday

Người phụ nữ sở hữu tướng nhân trung rõ nét có một sức khỏe rất tốt, đặc biệt là khả năng sinh để. Trong cuộc sống, dù làm việc gì họ cũng được may mắn, thuận lợi hơn người khác. Đây cũng là nét tướng cho thấy người phụ nữ này có tướng lấy chồng giàu sang, được nhờ cậy gia đình nhà chồng.

Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học đã khẳng định rằng, bất cứ người phụ nữ nào sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Những quý cô được trời ban cho nét tướng đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi. Đến khi trưởng thành, bản mệnh thường có đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp rất thành đạt.

Bàn tay thô ráp

Bàn tay thô ráp có thể do bẩm sinh hoặc do làm việc nặng nhọc. Những người tuy sung sướng an nhàn mà bàn tay vẫn thô cứng, kém mềm mại thì đó là dấu hiệu may mắn.

Ngón tay càng ngắn, càng thô thì chủ nhân càng dễ đạt được thành công trong cuộc sống. Họ là người chân thành, có đam mê và kiên trì đến cùng trước mọi quyết định nên chắc chắn sẽ có địa vị trong xã hội, thành đạt mọi ước nguyện.

Sau khi kết hôn, mẫu phụ nữ này sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn ấm êm bên người chồng hết lòng yêu thương, nuông chiều, cả đời chỉ biết mỗi vợ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn