Cắt ’của quý’ của chồng rồi giấu biệt làm kỷ vật

14:41, Thứ bảy 20/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây án, người vợ gọi báo mẹ chồng cấp cứu cho con trai còn “của quý" thì nhất quyết không trả lại.

(Đời sống) -  Nghi ngờ chồng có vợ nhỏ mà bỏ bê gia đình, một phụ nữ đã cho chồng uống thuốc ngủ rồi “xẻo” ngay của quý. Sau khi gây án, người vợ gọi báo mẹ chồng cấp cứu cho con trai còn “của quý” thì nhất quyết không trả lại.

Theo báo Dân trí, sự việc xảy ra ngày 19/7, trên địa bàn xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nạn nhân là anh B.V.L (35 tuổi, ngụ tại xã Châu Pha, huyện Tân Thành).
 
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân anh B.V.L bị cắt của quý là do nghi ngờ chồng mình có vợ bé nên chị Đ.T.B. luôn tỏ ra ghen tuông, nghi ngờ và rắp tâm trả thù chồng.
 
Trưa 19/7, chị B pha một ly cà phê thật ngọt ngào cùng với những lời lẽ như “rót mật vào tai” khi mời chồng uống. Anh L, hơi bất ngờ trước sự thay đổi thái độ của vợ nhưng đã đón nhận ly cà phê và uống ngon lành. Tuy nhiên, sau vài ngụm, anh L đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay vì đã trúng phải thuốc mê mà vợ âm thầm bỏ vào cà phê.

 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Thấy chồng lăn đùng ra ngủ khì, chị vợ quyết nhân cơ hội này ra tay, dạy chồng một bài học. Chị B dùng dao “xẻo” ngay của quý của chồng rồi cất giữ cẩn thận.
 
Trên đường khăn gói về quê, chị B không quên gọi cho mẹ chồng thông báo toàn bộ sự việc. Người nhà anh L ngay lập tức đến đưa anh đi cấp cứu. Các bác sĩ đã kịp thời cầm máu, băng bó tạm vết thương cho anh L.
 
Tuy nhiên, việc nối lại cái đã mất cho anh L trở nên vô vọng sau khi nhiều cuộc gọi điện xin chị B. trả lại “của quý” cho chồng đều bị chị B từ chối vì muốn giữ làm kỷ vật.
 
Hồi đầu tháng 4 vừa qua, bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang cũng cấp cứu một ca bệnh hi hữu, bệnh nhân là một thanh niên tên Đạt (28 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, An Giang) đã dùng dao tự cắt "của quý" của mình luộc chín để không thể nối lại được và khi mọi người phát hiện ra thì đã muộn.
 
Theo tìm hiểu, Đạt là con trai duy nhất của gia đình nên bố mẹ rất kỳ vọng anh lấy vợ sinh con. Năm nay 28 tuổi, lại ăn chay trường nên người nhà lo lắng Đạt chỉ muốn đi tu, vì vậy càng thúc ép cưới vợ. Nhưng lần nào, cuộc vận động cũng kết thúc bằng sự giận dỗi của Đạt.
 
Ngày 5/4 khi nghe tiếng la thất thanh của Đạt, cha mẹ Đạt chạy vào thì thấy máu chảy lênh láng. Người nhà tức tốc đưa Đạt vào viện với cái “của quý” đã được Đạt nấu chín. 
 
Đạt cho biết chỉ vì anh ta không muốn lấy vợ nhưng cứ bị cha mẹ ép kết hôn. Không còn cách nào khác nên anh quyết định “tự xử” “của quý” của mình.
 
Vào đêm 15/9/2012, một nạn nhân tên Thành (27 tuổi, quê Dầu Tiếng, Tây Ninh) bị chính cô bạn gái của mình ra tay “triệt sản” lúc nửa đêm để trả thù tình.
 
Do nghi ngờ người yêu có quan hệ tình cảm lăng nhăng với những người con gái khác nên bạn gái và Thành hay xảy ra mâu thuẫn với nhau.
 
Đêm xảy ra vụ việc, Thành bất ngờ đi làm về và ghé nhà Liên (bạn gái Thành) ngủ, hai người lại xảy ra to tiếng với nhau xung quanh những hờn ghen. Cơn ghen âm ỉ bùng phát, thừa lúc bạn trai ngủ, Liên lạnh lùng tìm lưỡi dao lam, rồi “ra tay” bằng một đường rất “ngọt” và đem giấu “của quý”. 
 
Trong khi anh la hét kêu đau, suýt ngất lịm, thì cô bạn gái vẫn rất bình tĩnh cầm “thằng nhỏ” đem đi cất. Sau đó cô còn ngoảnh mặt giận dữ bảo: “Cắt” thế cho khỏi đi lăng nhăng với cô này, cô kia. Từ nay coi như cho làm “Thái giám” luôn". Mãi đến hơn 4h sáng, người nhà mới đưa anh lên bệnh viện Dầu Tiếng cấp cứu.
 
Sau đó mọi người phải thuyết phục mãi, cô mới chịu đưa ra phần đứt rời để mang đi cấp cứu. 
  • Tươi Pháp (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc