Cất đồ dưới gầm giường là bạn đang tự hại mình mà không hề hay biết

( PHUNUTODAY ) - Nhiều gia đình thường cất trữ đồ đạc dưới gầm giường cho gọn nhà mà không biết rằng hành động này có liên quan tới nhiều yếu tố phong thủy phòng ngủ và nhà ở.

 Theo thống kê, giường là vật dụng được chúng ta sử dụng nhiều nhất trong nhà vì mỗi ngày chúng ta sẽ dành ít nhất là 6-7 tiếng đồng hồ để ngủ sau 1 ngày mệt nhọc. Chính vì vậy khí của giường sẽ ảnh hưởng đến chúng ta nhiều nhất. Nếu khí tốt sẽ khiến mọi người thêm khỏe mạnh, lạc quan và may mắn. Nếu khí xấu sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm trí và tài vận.

 Khi sắp xếp và trang trí nhà ở, các gia đình không nên bỏ qua yếu tố phong thủy để gia đình gặp được nhiều may mắn và tài lộc.

Tuy nhiên đa phần chúng ta đều mắc một sai lầm là thường cất đồ dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Những món đồ này thường ít được sử dụng, là đồ vụn vặt không cần thiết. Lâu dài sẽ đóng bụi và bị ảnh hưởng bởi khí xấu. Những khí xấu tích tụ trong đồ đạc sẽ làm xáo trộn khí tốt trong nhà, ảnh hưởng trực tiếp đến gia chủ. Đặc biệt nếu là quần áo cũ thì cực xấu, còn được coi là điều đại hung trong phong thủy. Lúc đó bạn dễ dàng gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm, hay bị mất tiền bạc, bị kẻ gian hãm hại.

gia-chu-se-khong-gap-may-khi-cat-do-duoi-gam-giuong-4-1-e1516869689984

Đồ vật bằng kim loại cũng rất tối kỵ đặt dưới gầm giường. Y học cho rằng, trong cơ thể mỗi người đều chứa nhiều nguyên tố kim loại, khoáng chất, hàng ngày chúng ta ít nhiều đều chịu tác động của từ trường cực Bắc và Nam của Trái đất. Vì thế, nếu để các đồ vật bằng kim loại dưới gầm giường sẽ khiến từ tính bị rối loạn, lâu dài khiến cơ thể bị xáo trộn, tác động không tốt cho sức khỏe.

Nếu không gian sống quá chật hẹp, buộc phải cất đồ đạc dưới gầm giường thì gia chủ lưu ý chỉ nên để những vật dụng cần thiết như chăn, màn. Ngoài ra một số món đồ nhỏ có giá trị cũng có thể để dưới gầm giường để làm tăng tài lộc cho gia đình. Tuy nhiên cần nhớ tuyệt đối không chất đồ phủ kín gầm giường, làm cho các dòng khí không thể lưu thông.

Hãy kiểm tra ngay gầm giường của gia đình bạn để loại bỏ những vật dụng không phù hợp, dọn dẹp bớt nếu có quá nhiều đồ đạc đặt ở đây để sức khỏe và tài lộc gia đình không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, cần chú ý những điều sau đây:

do-duoi-gam-giuonggia-chu-se-khong-gap-may-khi-cat-do-duoi-gam-giuong-3-e1516869897374

1. Đầu giường nên dựa vào tường, không được dựa vào cửa. Đây là điều tối kị trong phong thủy. Cũng chỉ nên để đầu giường dựa tường, nếu bên phải hay bên trái để sát tường đều không tốt.

2. Không nên để giường đối diện với cửa, lâu dài sẽ gây cảm giác bất an, lo lắng.

3. Hai bên đầu giường không nên để những vật có góc nhọn như bàn hay tủ, hộp hình vuông, hình chữ nhật... Thậm chí các loại cây có cành lá nhọn cũng không được để gần giường ngủ. Lâu ngày sẽ khiến gia chủ mắc bệnh đau đầu.

4. Không nên cho người khác ngủ nhiều lần trên giường của bạn, đặc biệt là người cùng giới tính. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bản thân. Mỗi người có một loại khí khác nhau ngủ chung trên 1 giường sẽ làm lẫn lộn khí tức dẫn đến chuyện hôn nhân ra vấn đề hay bị ngoại tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link