Cát Phượng bị NSX "Chú ơi đừng lấy mẹ con" nhờ cơ quan an ninh vào cuộc điều tra sự minh bạch

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng lại bị nhà NSX bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" tung thêm tin nhắn tố dàn xếp scandal tình cảm An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

Ồn ào An Nguy tố Cát Phượng đứng sau "đạo diễn" scandal tình ái giữa cô và Kiều Minh Tuấn đang trở thành một đề tài nóng, thu hút sự quan tâm của khán giả những giờ qua. Giữa lúc chưa biết đúng sai phải trái thế nào, bà Dung Bình Dương - đại diện NSX bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân và chọn đứng về phía An Nguy.

Bà Dung cho rằng, tin nhắn có phải của Cát Phượng hay không, sẽ nhờ cơ quan an ninh mạng có thể tìm ra sự thật. Theo đó, bà tin tưởng An Nguy và nhắn nhủ Cát Phượng không nên tiếp tục khóc lóc giả tạo. Bà Dung nói thêm, vì bà không gọi được cho Cát Phượng nên buộc lòng phải viết lên Facebook cho nữ diễn viên và mọi người cùng đọc để có nhận xét công bằng nhất.

Bà Dung Bình Dương cho hay sẽ nhờ đến cơ quan an ninh để điều tra sự minh bạch của Cát Phượng.

Bà Dung Bình Dương cho hay sẽ nhờ đến cơ quan an ninh để điều tra sự minh bạch của Cát Phượng.

Kèm theo những chia sẻ này, bà Dung đăng tải đoạn tin nhắn Cát Phượng từng nhắn cho bà. Theo tin nhắn này, NSX phim Dung Bình Dương cho biết chính Cát Phượng là người sắp xếp lịch và nội dung cuộc phỏng vấn của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, cuộc phỏng vấn được setup với 2 mục đích rõ ràng: 1. Lấy lại độ Hot cho tên tuổi Kiều Minh Tuấn. 2. PR cho phim chiếm hot trend truyền thông để lôi kéo khán giả ra rạp mua vé xem phim.

Lộ thêm tin nhắn tố cáo Cát Phượng là người đứng sau

Lộ thêm tin nhắn tố cáo Cát Phượng là người đứng sau "giật dây" scandal tình cảm Kiều Minh Tuấn - An Nguy để PR.

Chia sẻ này của bà Dung Bình Dương nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhớ lại cuộc phỏng vấn ngày 12/9 đó chính là buổi phỏng vấn ngợp trời drama khi An khóc lóc nói yêu Tuấn, Tuấn nói mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" với An, còn với Phượng thì Tuấn thương hơn là yêu.

Được biết, sau khi phỏng vấn xong, ekip còn dành hẳn 1 ngày để biên tập lại nhưng Cát Phượng vẫn không hề có ý định hủy nội dung phỏng vấn hoặc thay đổi nó đi, nên nghi vấn Cát Phượng sắp xếp màn phỏng vấn đó cũng có cơ sở để tin tưởng.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong buổi phỏng vấn công khai yêu nhau

Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong buổi phỏng vấn công khai yêu nhau "gây bão" dư luận.

Ngoài ra, một cư dân mạng cũng tỏ ra nghi ngờ phát ngôn của Cát Phượng về việc chưa từng nói chuyện với An Nguy trong khi trước đó, cô từng kể khi có cơ hội gặp gỡ, An Nguy rất lễ phép và chạy lại nói:

"Em chào chị Cát". Phản hồi lại thắc mắc này, Cát Phượng nói thêm: "Này bạn, tôi thật sự chưa nói chuyện trực tiếp với An Nguy. Việc An Nguy thấy tôi và chào rồi đi là chuyện thường vì là trong nghề gặp nhau gật đầu chào là chuyện thường nhé bạn".

Trong status cũ của mình, bà Dung cũng đăng tải thêm loạt tin nhắn mà trước đó An Nguy đã nhắn cho bà với nội dung xin lỗi NSX vì những ồn ào tình ái của cô và Kiều Minh Tuấn đã ảnh hưởng đến bộ phim.

Tin nhắn của Cát Phượng xin lỗi bà Dung Bình Dương.

Tin nhắn của Cát Phượng xin lỗi bà Dung Bình Dương.

Tối ngày 18/11, showbiz Việt lại dậy sóng khi sau bao ngày im lặng, An Nguy đã chịu lên tiếng về tất cả giữa những chuyện giữa cô, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Theo đó, An Nguy chia sẻ rằng chuyện tình cảm giữa cô và Kiều Minh Tuấn là thật lòng và không hề có mục đích PR cho phim. An Nguy chia sẻ thêm rằng “Chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị”. 

Không những thế, An Nguy còn quyết định công khai toàn bộ loạt tin nhắn ở trong 1 nhóm chat có tên là Mẹ Tuệ team. Mẹ Tuệ là một bộ phim mà Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thủ vai. Cát Phượng chính là người đứng sau mọi chuyện.

An Nguy tố Cát Phượng là người đứng sau dàn xếp mọi ồn ào vừa qua.

An Nguy tố Cát Phượng là người đứng sau dàn xếp mọi ồn ào vừa qua.

Ngay sau đó, Cát Phượng đã lên tiếng phủ nhận lời tố của "đàn em", cô cho rằng những tin nhắn mà An Nguy cung cấp là giả mạo. Nghẹn ngào nói trong nước mắt, Cát Phượng cho biết nếu như bản thân làm chuyện đó thì sẽ "chết bất đắc kỳ tử".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link