Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh đẹp hút hồn ở Hàn Quốc, ngọt ngào gọi ông xã là "người tình trăm năm"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ bức ảnh đẹp xuất thần, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ ngắm không rởi mắt và ví cô như diễn viên Hàn Quốc.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại "đốn tim" người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp với thần thái hút hồn. Đính kèm bức ảnh, nàng Hậu viết: ""Đi đâu có người tình trăm năm chụp cho thật thích". Được biết, Hoa hậu Việt nam 2012 đã cùng chồng "trốn con" đi du lịch Hàn Quốc. Và bức ảnh này là do chính ông xã Trung Tín chụp cho cô.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh xinh đẹp được doanh nhân Trung Tín chụp cho.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh xinh đẹp được doanh nhân Trung Tín chụp cho.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đẹp xuất thần của Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều lượt yêu thích. Đã có cơn mưa lời khen dành cho nhan sắc ngày càng mặn mà của "bà mẹ 1 con". Nhiều người cho rằng Đặng Thu Thảo xứng đáng là "Thần tiên tỉ tỉ" hay "Hoa hậu của các Hoa hậu". 

Thậm chí, bạn thân của Đặng Thu Thảo là Shark Khoa còn hài hước bình luận: "Em chào thần tiên tỉ tỉ ạ". Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo trả lời: "Haha, từ nay hãy gọi em là mẹ Phiphi đi, gọi Thần tiên tỉ tỉ, già cả rồi mắc cỡ quá anh".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo muốn được gọi là

Hoa hậu Đặng Thu Thảo muốn được gọi là "mẹ Phiphi" thay vì "Thần tiên tỉ tỉ".

Bên cạnh đó, một người anh đã ngỏ lời khen ông xã Đặng Thu Thảo khéo chụp hình cho vợ: "Anh ấy thật biết chụp hình". Ngay lập tức nàng Hậu trả lời đầy hài hước:  "Bắt ổng canh chụp cả trăm tấm mới ra được 1 vài tấm đó anh". Màn đối đáp của Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo luôn được nhiều người quan tâm, yêu mến. Hiện tại, Đặng Thu Thảo đang được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và cô con gái nhỏ đáng yêu.

Thời gian gần đây  gian gần đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục đăng tải những bức hình selfie khoe nhan sắc hoàn hảo của mình. Dù không quá phô trương, nhưng cách tạo dáng đơn giản nhưng người hâm mộ lại bị cuốn hút vào bức ảnh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và con gái đầu lòng xinh xắn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và con gái đầu lòng xinh xắn.

Nàng Hậu đẹp ngọt ngào,

Nàng Hậu đẹp ngọt ngào, "đốn tim" người đối diện.

Hoa hậu trẻ trung như 1 nữ sinh.

Hoa hậu trẻ trung như 1 nữ sinh.

Với vóc dáng mảnh mai, trang phục yêu kiều, trẻ trung khoe vầng trán rộng và gương mặt tươi sáng, hẳn không ai có thể tin vóc dáng và nhan sắc này lại vừa trải qua một lần sinh nở. Hoa hậu Đặng Thu Thảo xứng đáng là bức tường thành về nhan sắc mà các người đẹp sẽ phải rất vất vả mới có thể vượt qua được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link